วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicงานดีสงขลา ดัน "ยิว" ตำรวจเน็ตไอดอลดัง โชว์หวานกับ "เปา กิ่งกาญจน์" เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง "ใจเป็นหิน" ของเฟิร์ส รัชโยธิน หนุ่มเสียงดีจากพัทลุง

งานดีสงขลา ดัน “ยิว” ตำรวจเน็ตไอดอลดัง โชว์หวานกับ “เปา กิ่งกาญจน์” เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลง “ใจเป็นหิน” ของเฟิร์ส รัชโยธิน หนุ่มเสียงดีจากพัทลุง

เมื่อเร็วๆนี้ เพจ งานดีสงขลา ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ใจเป็นหิน  ซึ่งมี เฟิร์ส รัชโยธิน ศรีโยธา  หนุ่มเสียงดีจากจังหวัดพัทลุง กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา มหาวิทยาลัยทักษิณ เป็นนักร้องกับผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลงใจเป็นหิน ที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง

bcWf8q.jpg bcWBUa.jpg

โดยได้กระแสจับตามองเนื่องจากในผลงานมิวสิควีดีโอมีการนำ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ตำรวจเน็ตไอดอลดังที่ได้รับความนิยมจากโลกโซเซียลในตอนนี้ มาแสดงเป็นพระเอกร่วมกับ เปา กิ่งกาญจน์ ที่เพิ่งออกซิงเกิ้ลเพลง “มงลง” จนเป็นที่รู้จักหลังจากตัดสินออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นจนมีประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้แล้ว

bcWk7z.jpg bcW3c8.jpg

จากการชมผลงานมิวสิควีดีโอและการแสดงความคิดเห็นผ่านโลกโซเชียล มีทั้งกระแสชื่นชมในฝีมือการแสดงของทั้งคู่จนจับเป็นคู่จิ้น “ยิวเปา” เพราะแสดงออกมาได้หวานและสมบทบาทมาก รวมถึงเพลงที่เพราะติดหูและเนื้อหาของเพลงที่ใจโดนคนอกหักหลายๆคนจนไปร้องต่อกันใน TiKTOKกว่า100คลิปเวลาไม่กี่วัน โดยสามารถชมมิวสิควีดีโอและฟังเพลงได้ที่ช่องยูทูป “งานดีสงขลา” หรือลิ้งค์  https://youtu.be/QR-RiLFqLJY

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments