“พีพี” แฮปปี้ กระแส “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” มาแรง!! ท้าทายได้เล่นหลายอารมณ์ เพิ่มสกิลทางการแสดง

0
1932

ออนแอร์ไปได้ไม่นาน แต่กระแสของ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” (I Told Sunset About You) ซีรีส์แนว Romantic Coming of Age โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ยังคงแรงต่อเนื่อง!! หลังจากที่ทุกคนได้ซึมซับบรรยากาศเมืองภูเก็ต ได้เห็นความสัมพันธ์ของเพื่อนรักที่กลับมาเจอกัน พร้อมความฝัน และเรื่องค้างคาใจในวัยเด็ก แฟน ๆ ต่างก็ลุ้นกันว่าเรื่องราวของ เต๋ (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ โอ้เอ๋ว (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) จากคนที่เคยเป็น “ศัตรู” จะเปลี่ยนความรู้สึก กลับมาเป็น “เพื่อนสนิท” ได้หรือไม่ งานนี้ บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับ ลงดีเทลในส่วนของบทที่แต่ละคนได้รับแบบจัดเต็ม ทำเอานักแสดงรุ่นใหม่อย่าง พีพี ถึงกับต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อทุ่มเทให้กับการแสดงในครั้งนี้

พีพี กล่าวว่า “หลังจากซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ออนแอร์ไป ฟีดแบ็กที่ได้รับคือทุกคนประทับใจ ส่วนตัวพีเองรู้สึกดีใจมาก ที่ทุกคนชื่นชอบกันครับ หลังจากรับบททิวเขา ในละครเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน จนมาถึงซีรีส์เรื่องนี้ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ ก่อนจะมาถึงวันออกกองถ่ายทำ ทั้งพีและบิวกิ้นทำการบ้านเรื่องการแสดงกันเยอะมาก มีทั้งไปเวิร์กช็อปเรียนรู้ทั้งภาษาจีน, เรียนดำน้ำ, ฝึกขี่มอเตอร์ไซค์ และยังมีอีกหลายกิจกรรม ที่ชีวิตนี้ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน โดยการมารับบทโอ้วเอ๋ว สิ่งที่ยากที่สุดคือการกลับไปสวมบทบาทเด็กมัธยมปลาย กลายเป็นเด็กอายุ 17 อีกครั้ง ซึ่งในวัยนั้นอาจมองว่า ความรัก มิตรภาพระหว่างเพื่อน การสอบเข้ามหาวิทยาลัย อาจเป็นเรื่องที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้พอเราโตขึ้น ความคิด ทัศนคติ วุฒิภาวะ และการตัดสินใจ ก็ไม่เหมือนเดิม พอบทนี้ต้อง เอาตัวเองย้อนกลับไป เพื่อทำความใจและรู้สึกตรงนั้นให้ได้มากที่สุด พาร์ทนี้เลยค่อนข้างยาก ส่วนเบื้องหลังการทำงานเรื่องนี้บรรยากาศอบอุ่นมาก สนุกมาก พี่ ๆ ทีมงานดูแลเราเหมือนเป็นน้องคนหนึ่ง ทุกคนเป็นกำลังใจและผลักดัน เวลาเหนื่อยก็เหนื่อยไปด้วยกัน สู้ก็สู้ไปด้วยกัน และด้วยความที่พี่บอสผู้กำกับ เขาใส่ใจทุกรายละเอียดของบท ทั้งเรื่องของโปรดักชั่น มุมภาพ รวมถึงโลเคชั่นต่าง ๆ เราในฐานะนักแสดงก็เลยต้องเต็มที่ ซึ่งภุเก็ตเป็นจังหวัดที่พีเคยไปตั้งแต่เด็ก ๆ พอได้กลับมาอีกครั้ง รู้สึกประทับใจมากครับ ธรรมชาติคือดีมาก ๆ เป็นเมืองที่มีทะเลสวย อาหารการกินก็ดี สถาปัตยกรรมที่โอลด์ทาวน์ก็งดงาม โดยรวมคือชอบทุกที่เลยครับ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะครับ รับรองว่าเนื้อหาไม่ได้มีแค่เรื่องของความสัมพันธ์เท่านั้น แต่มีเรื่องของครอบครัว รวมถึงเรื่องของการศึกษา เรื่องเพื่อน ฯลฯ

เป็นซีรีส์ 5 ตอน ที่พวกเราตั้งใจกันสุด ๆ ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ไป จะเข้มข้นน่าลุ้นขึ้นเรื่อย ๆ อยากชวนทุกคนมาร่วมดูสดไปพร้อม ๆ กัน ติดตามได้ใน LINE TV Originals Series แปลรักฉันด้วยใจเธอ ดูสด ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น”