วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก Music 4NOLOGUE จับมือ EmQuartier มอบของขวัญส่งท้ายปี ส่ง TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINIEE ทำเพลงพิเศษร่วมกัน

4NOLOGUE จับมือ EmQuartier มอบของขวัญส่งท้ายปี ส่ง TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINIEE ทำเพลงพิเศษร่วมกัน

0
4NOLOGUE จับมือ EmQuartier มอบของขวัญส่งท้ายปี ส่ง TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINIEE ทำเพลงพิเศษร่วมกัน

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด จับมือ  ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์  โดย “นายเกรียงศักดิ์           ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงาน Emporium Emquartier Winter Wonderland 2020 : The Candy Colony” ส่ง 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” และว่าที่ศิลปินเบอร์ต่อไปของ 4NOLOGUE MUSIC ในนาม 4NOLOGUE TRAINEE ได้แก่ “จูเนียร์-นภัทร,เจ็ท-ภัทร์ไพบูลย์, ภูมิ-เดชาธร, ไนซ์-วิชญ์พล, เชสเตอร์-ธนพล, ป๋อ-ศุภการ , เออร์วิน -แอวิน ศุภกฤต, มิวอ้อน- ณณณ, แทด- ฐาปนา,  ปิง-กฤตนัน, เชว่า-ชวณัฐ, มิวมิว-ณัฐชนก, ลิซ่า-ชาริสา, พริมมี่- รินรดา ,ซันนี่-ภาวิดา, ผิงผิง-อัญพัชญ์, เบอร์ลิน-ชนันทร์พร” และ” เอมี่-ชวัลลักษณ์” เปิดตัวเพลงพิเศษ YESTERDAY TODAY TOMORROW

โดย “คุณอนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า… “ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ผมมองว่านี่เป็นการทำงานร่วมกันในรูปแบบใหม่ๆ ที่เราใช้มิวสิกเป็นตัวเชื่อม และส่งความสุขปลายปี ปีนี้เราเจอสถานการณ์หนักๆ มาเยอะครับ โฟร์โนล็อคและศิลปินจึงขอมอบความสุขผ่านเพลงและมิวสิกวิดีโอ  YESTERDAY TODAY TOMORROW เพลงพิเศษของ TRINITY & 4NOLOGUE TRAINEE ซึ่งใช้สถานที่และบรรยากาศจริงในเอ็มควอเทียร์เป็นสถานที่ในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอทั้งหมด และไม่ใช่แค่เอ็มวีที่เกิดขึ้นที่เอ็มควอเทียร์เท่านั้น แต่กิจกรรม Festive ของ TRINITY ก็จะเกิดขึ้นที่นี่ด้วยเช่นกันครับ”

“คุณเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า… “การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและปีใหม่    ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่จัดขึ้นในทุกๆ ปี เพื่อเป็นของขวัญ มอบความสุขให้กับลูกค้าทุกๆคน สำหรับงาน เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ เดอะ แคนดี้ โคโลนี ที่จัดขึ้นในปีนี้ ถือเป็นอีกปีที่เราได้มีการมอบของขวัญที่เป็นเซอไพร์พิเศษให้กับทุกคน ด้วยการร่วมมือกับ ทางโฟร์โนล็อค จัดทำ มิคสิควิดีโอพิเศษ มอบความสุขให้ทุกๆ โดยใช้บรรยากาศของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่เนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งลูกกวาด และขนมหวานหลากสีสันหลากหลาย ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาส The Candy Colony สูงกว่า 20 เมตร   พร้อมอุโมงค์ประดับไฟตกแต่งด้วยลูกกวาดสีสันสดใส และจุดถ่ายภาพต่างๆในศูนย์การค้าที่สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้อบอวลไปทั่วทั้งศูนย์ฯ  รวมถึงยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังต่างๆ ตลอดเวลา 1 เดือนเต็ม เป็นตัวแทนในการมอบความสุขให้กับทุกๆคน ในช่วงแทศกาลแห่งความสุขในปีนี้”

งานนี้ยังมีความพิเศษอีกนั่นคือแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงแฟนๆ ในงาน จะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง YESTERDAY TODAY TOMORROW เป็นครั้งแรกในโลก ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจาก TRINITY และ 4NOLOGUE TRAINEE ซึ่งสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก