วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsYEAH! E-Sports Asia Holdings Limited (YEAH) ประกาศเปิดตัว YEAH Asia League

YEAH! E-Sports Asia Holdings Limited (YEAH) ประกาศเปิดตัว YEAH Asia League

YEAH! E-Sports Asia Holdings Limited (YEAH) ประกาศเปิดตัว YEAH Asia League
– การริเริ่มการพัฒนาผู้นำอีเอสปอร์ตในภูมิภาคเอเชีย – เอเชียเพื่อ เริ่มในปีพ. ศ. 2562

YEAH! อี – สปอร์ตเอเชียโฮลดิ้งส์ (E-Sports Asia Holdings Limited หรือ “YEAH” ) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอีเลคทรอนิคส์ในเอเชียประกาศเปิดตัว YEAH Asia League (“League”) – การพัฒนาผู้นำอีเอสปอร์ตในเอเชีย – การริเริ่มในการเริ่มต้นในปีพ. ศ. 2562 YEAH Asia League จะมีการจัดแข่งขัน E-Sports และเทศกาลต่างๆทั่วเอเชียเพื่อโปรโมท E-Sports เพื่อสรรหาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และเหมาะสมกับการเล่นเกมและพัฒนาความสามารถในการเล่นเกมให้กลายเป็นนักเล่นเกมระดับมืออาชีพ

YEAH ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2561 โดยถือหุ้น 60% เป็นของ Capital Creation (BVI) Limited (“CCBVI”) ซึ่งเป็นเจ้าของแพลตฟอร์ม Pan Asian O2O ใช่ Master! (NGCHHK) ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยที่ถือหุ้นอยู่ทั้งหมดของ NIRAKU GC HOLDINGS, INC. (รหัสหุ้นฮ่องกง: 1245), และเป็นผู้ถือหุ้นร้อยละ 40 โดย NGCH Hong Kong Limited (“NGCHHK” เป็นผู้ดำเนินการ pachinko ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น YEAH มุ่งมั่นที่จะจัดหาแพลตฟอร์ม e-sports แนวนอนโดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ฮ่องกงมาเก๊าไต้หวันญี่ปุ่นเกาหลีใต้มาเลเซียไทยเวียดนามและอินโดนีเซีย YEAH ยังจะแสวงหา เพื่อส่งเสริมกีฬาอีเล็คทรอนิคส์ในภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก

เป็นวิสัยทัศน์ของ YEAH ในการสร้างแพลตฟอร์ม “e-sports + Entertainment” ที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อก้าวสู่ตลาดกีฬาอี – สปอร์ตที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลกโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย – แปซิฟิก งานแถลงข่าวและงานเปิดตัวก่อนเปิดตัวจะจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์กรุงเทพฯและโตเกียวในช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 เพื่อแนะนำ YEAH Asia League ให้แก่ผู้เล่นและผู้สนับสนุนในท้องถิ่นโดยจะมีการประกาศผลการแข่งขันในปี 2019 และปฏิทินกิจกรรมในช่วงเดือนมกราคมปี 2019

ในฐานะที่เป็นลูกเสือพรสวรรค์เป็นส่วนหนึ่งของ YEAH ด้วยการเปิดตัวชุมชน e-sports และแพลตฟอร์มโต้ตอบ (yesports.asia) โดยร่วมมือกับพันธมิตรในเอเชีย YEAH คาดว่า YEAH จะกลายเป็นหนึ่งในองค์กร e- กีฬาในภูมิภาคเอเชียในอนาคตอันใกล้นี้โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะเติบโตขึ้นในระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเร็ว ๆ นี้

ในประเทศไทย YEAH กำลังติดตามโอกาสในการร่วมมือกับเมืองกรุงเทพฯนักวิชาชีพและนักกีฬามือสมัครเล่นสถาบันการศึกษาต่างๆเช่นมหาวิทยาลัย KOLs โค้ชผู้เผยแพร่เกมผู้ให้บริการอุปกรณ์เกมเป็นต้นเพื่อสร้างระบบนิเวศน์ที่สมบูรณ์และสร้างมูลค่าให้กับทุกฝ่าย ที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของ YEAH คือการจัดให้มีกรุงเทพมหานครซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางของเอเชียเพื่อทำหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่ YEAH สำหรับการดำเนินงานในประเทศอินเดียโดยการเปิดตัว YEAH Asia League ในกรุงเทพฯในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ YEAH ต่อผู้เล่นและพาร์ทเนอร์ e-sport Indo-China


เกี่ยวกับ Capital Creation (BVI) Limited (CCBVI) Capital Creation (BVI) Limited เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Yes Master! – E-concierge และ e-commerce O2O2F platform (Online to Offline to Family) ซึ่งให้ความต้องการส่วนบุคคลและครัวเรือนสำหรับทุกคนในฮ่องกง นอกจากนี้ยังเป็นผู้ถือหุ้นของ Yes! E-Sports Asia Holdings Limited (“YEAH”) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนสปอร์ต เป็นวิสัยทัศน์ของ CCBVI ในการสร้างระบบนิเวศแบบโต้ตอบและแบบบูรณาการเพื่อเชื่อมต่อผู้ใช้และเพื่อมอบโซลูชั่นการสนับสนุนวิถีชีวิตทั้งหมด ผู้ถือหุ้นและกรรมการของ บริษัท คือนายทิโมธีแชนเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์ในหลายภาคส่วนตั้งแต่สื่อการค้าปลีกการศึกษาการโฆษณาการจัดการอสังหาริมทรัพย์เป็นต้น
สำหรับโอกาสในการสนับสนุนและการตลาด:

อดาจัน
+852 9166 1921
adachan@yeahevents.co

สำหรับคำถาม:
Maxy Du
+852 3620 2350
maxydu@yeahevents.co

Vivien Lai
+852 9169 0030
vivienlai@yeahevents.co

เว็บไซต์: www.yeahevents.co

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments