วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovie“หมูมิ้นท์” รับบท “เจ๊เนย” เจ้าของร้านกาแฟบ้าเรื่องดวง

“หมูมิ้นท์” รับบท “เจ๊เนย” เจ้าของร้านกาแฟบ้าเรื่องดวง

เสิร์ฟความหวานต่อเนื่องแบบครบทุกรสชาติความสนุกกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป ซึ่งอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกจับตามองอย่างมากตอนนี้เห็นจะหนีไม่พ้น “หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี” กับบทบาท “เจ๊เนย” เจ้าของร้านกาแฟ “อีฟนิ่ง คาเฟ่” ที่เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมไม่น้อย โดยงานนี้ หมูมิ้นท์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

 “เรื่องนี้มิ้นท์รับบทเจ๊เนยค่ะ เป็นเจ้าของร้านกาแฟและเป็นพี่สาวของชูการ์ ซึ่งเจ๊เนยจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีความเยอะพอสมควร เยอะในที่นี้หมายถึงเรื่องการแต่งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะจะเป็นคนที่เชื่อเรื่องดวง โหงวเฮ้งหนักมาก เพราะฉะนั้นการแต่งตัวของเจ๊เนยก็จะต้องเปลี่ยนไปตามวัน มิ้นท์ว่าชีวิตปกติมิ้นท์แต่งเยอะแล้วนะ แต่เจ๊เนยเยอะกว่าอีก นอกจากเรื่องการแต่งตัวแล้วก็ยังมีเรื่องของความโหดเพราะว่าเราต้องเป็นเจ๊ เป็นเจ้าของร้าน คุมเด็กๆ ก็จะต้องดูจริงจัง ขึงขัง ดุๆ เยอะๆ เว่อร์ๆ หน่อย ซึ่งมิ้นท์ว่าต่างจากมิ้นท์นะ แต่น้องๆ บอกว่าเหมือนมิ้นท์เลย (หัวเราะ) ซึ่งเป็นการแสดงที่ค่อนข้างใช้พลังพอสมควรค่ะ เพราะความเยอะและเว่อร์ของตัวละคร เล่นไปก็สนุกดี ถือเป็นการท้าทายเรื่องการแสดงเราด้วย รับรองว่าคนดูได้บันเทิงไปกับความเยอะและเว่อร์ของเจ๊เนยแน่นอนค่ะ” มิ้นท์กล่าว


ติดตามบทบาท “เจ๊เนย” กับความเยอะเว่อร์วังของ หมูมิ้นท์ ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments