วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsอุทาหรณ์!! พิษศัลยกรรม จมูกพัง โชคดีได้ “หมอบอยวายบี” แก้ไว้ทัน

อุทาหรณ์!! พิษศัลยกรรม จมูกพัง โชคดีได้ “หมอบอยวายบี” แก้ไว้ทัน

ยุคนี้ “สวยด้วยแพทย์” กลายเป็นตัวช่วยดีๆของสาวๆและหนุ่มๆไปแล้ว ยิ่งต้องการความเป๊ะปัง กับการทำศัลยกรรมจมูก ถือว่าเป็นอันดับต้นๆ แต่ถ้าเลือกคลีนิกไม่ดี จากสวยปัง ก็อาจจะพังได้เช่นเดียวกัน

ล่าสุดมีเรื่องราวที่น่าตกใจมากๆ เมื่อมีสาวท่านนึง โพสต์ผ่าน Social ว่าตัวเองได้รับผลกระทบจากการทำศัลยกรรม โดยปัญหาที่เกิดขึ้นคือ “ซิลิโคนจมูกกำลังทะลุ” เสี่ยงติดเชื้อที่สุด โดยอาการดังกล่าวเกิดจาก ซิลินโคนที่ยาวเกินพอดี คลีนิคอาจไม่มีมาตรฐานที่ดีในการทำ หรือให้คำแนะนำที่ผิด ทำให้ส่วนปลายจมูกแหลมเกินไปมีลักษณะ ทะลุผ่านเนื้อจมูกออกมา เริ่มแรกจมูกคนไข้รายนี้จะมีอาการหน่วงๆเวลาก้มหน้า ปลายเริ่มใส ด้านในรูจมูกเริ่มมี สะเก็ตแผล หลังจากนั้นปลายเริ่มทะลุ จากแผลเล็กๆจนทะลุใหญ่ขึ้น

งานนี้ เมื่อรู้ไปถึง “หมอบอยวายบี” นพ.อดิศร ศิริสรรหิรัญ แพทย์ประจำวายบีคลีนิค หลังได้ทราบเรื่องราวของหญิงสาวท่านนี้ ที่ได้โพสต์ผ่าน Social “หมอบอย” จึงให้ทีมงานเรียกเข้ามาพบที่คลีนิกเพื่อทำการรักษา เพราะหน้าที่และ จรรยาบรรณของแพทย์ คือการได้ช่วยเหลือ คนไข้ โดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ

วันนี้ทีมข่าวได้มีโอกาสติดต่อไปทาง คนไข้ เราจึงได้ทราบว่าเธอคือ “คุณศศิร์ภร อยู่ปุย” โดยเธอได้บอกกับทีมข่าวเราว่า

“หลังจากได้ถอด รู้สึกดีใจมากหมดความกังวลไปเลยคะ หมอบอยใจดี ให้คำแนะนำทุกเรื่อง ช่วงที่จมูกทะลุ กลายเป็นคนไม่มั่นใจตัวเองไปเลย จะไปไหนแต่ละทีกังวลอายไปหมด

ก่อนอื่นต้องขอบคุณ “ซ้อยุ้ย” เป็นอย่างมาก ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักและพูดคุยกันมาก่อน ซ้อให้คำแนะนำทุกเรื่อง ช่วยเหลืออโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใดเลย ขอบคุณ “หมอบอย” ที่คลายความกังวล ขอบคุณพี่ๆทีมงานของวายบีทุกท่านสำหรับการต้อนรับและกำลังใจค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments