วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNews“ททท.” ร่วมด้วย “อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวมินิซีรีส์ “Y JOURNEY (STAY LIKE A LOCAL)” สุดยิ่งใหญ่!

“ททท.” ร่วมด้วย “อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวมินิซีรีส์ “Y JOURNEY (STAY LIKE A LOCAL)” สุดยิ่งใหญ่!

เตรียมจิ้น เตรียมฟินกันได้เลย! เมื่อ “ททท.” ร่วมด้วย “อายิโนะโมะโต๊ะ” เปิดตัวมินิซีรีส์ “Y JOURNEY (STAY LIKE A LOCAL)” อย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเรียกเสียงกรี๊ดสายวายได้ไม่น้อย! กับเรื่องราวความประทับใจจากแหล่งท่องเที่ยวภาคตะวันออกของไทย ได้มีการนำเสนอเรื่องราวภายใต้กรอบแนวคิด “Amazing 5F and More” โดยถ่ายทอดผ่าน มินิซีรีส์ 6 เรื่อง นำเสนอผ่าน 12 นักแสดงคุณภาพ แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งซื่อ ลี, เน็ต สิรภพ, เจมส์ ศุภมงคล, ฟลุ้ค ณธัช, ยูโด ธรรม์ธัช, แม้ก กรธัสส์, ณฐ ณฐสิชณ์, มอส ภาณุวัฒน์, แบงค์ มณฑป, ยุ่น ภูษณุ และ ดิว นิติกร ซึ่งจะมีการเผยแพร่ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชั่น AIS PLAY  ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. ซึ่งตอนแรกจะเริ่มเผยแพร่ ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566 โดยมินิซีรีส์มีทั้งหมด 6 ตอน

มินิซีรีส์เรื่องที่ 1 “เพื่อนรักแอบรักเพื่อน” นำแสดงโดย “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซําทองไหล” และ “หล่งซื่อ ลี” ถ่ายทอดเรื่องราว จังหวัดฉะเชิงเทรา และ สมุทรปราการ เผยแพร่เป็นตอนแรกในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566

มินิซีรีส์เรื่องที่ 2 “คำสารภาพ” นำแสดงโดย “เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ” และ “เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” ถ่ายทอดเรื่องราว จังหวัดจันทบุรี เผยแพร่ใน วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566

มินิซีรีส์เรื่องที่ 3 “เฮียไม่ปลื้ม” นำแสดงโดย “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” และ “ยูโด-ธรรม์ธัช ธารินทร์ภิรมย์” ถ่ายทอดเรื่องราว จังหวัดตราด เผยแพร่ใน วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566

มินิซีรีส์เรื่องที่ 4 “คู่กัดออกทริป”  นำแสดงโดย “แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์” และ “ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” ถ่ายทอดเรื่องราว จังหวัดนครนายก และปราจีนบุรี เผยแพร่ใน วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566

มินิซีรีส์เรื่องที่ 5 “สมมติว่าเป็นแฟน” นำแสดงโดย “มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ” และ “แบงค์-มณฑป เหมตาล” ถ่ายทอดเรื่องราว จังหวัดระยอง เผยแพร่ใน วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566

มินิซีรีส์เรื่องที่ 6 “ตามหาความทรงจำ” นำแสดงโดย “ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร” และ “ดิว-นิติกร ปานคร้าม” ถ่ายทอดเรื่องราว จังหวัดชลบุรี เผยแพร่ใน วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments