วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsอ้ายขอป้ายยา 5 เหตุผลไม่ควรพลาด ซีรีส์โรแมนติก - ดราม่าแห่งปี องศาสูญ (Absolute Zero Series) เตรียมเช็ดน้ำตาไปกับความรักและความสัมพันธ์ของ...

อ้ายขอป้ายยา 5 เหตุผลไม่ควรพลาด ซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปี องศาสูญ (Absolute Zero Series) เตรียมเช็ดน้ำตาไปกับความรักและความสัมพันธ์ของ องศา – ส่วนศูนย์ รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์วายที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย กับ องศาสูญ (Absolute Zero Series) ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าแห่งปี ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลกจับมือร่วมกับ Studio Wabi Sabi ที่ได้เคยสร้างปรากฏการณ์ซีรีส์วายดังกระหึ่มทั่วโลกอย่างซีรีส์ ด้ายแดง (Until We Meet Again) , เชือกป่าน (Between Us) , ลุ้นรัก 12% (My Only 12%) โดยในปีนี้เตรียมส่งซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) มาสร้างปรากฏการณ์พาซีรีส์วายไทยสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกอีกครั้ง โดยได้สองนักแสดงคุณภาพอย่าง ต่อ – ศุภกร วุฒินันท์สุระสิทธิ์ และ มิก – วนัส แสงเทียนประไพ มาร่วมถ่ายทอดบทบาทขององศาและส่วนศูนย์ วันนี้อ้ายเลยมาขอป้ายยา เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรับชมซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปี องศาสูญ (Absolute Zero Series) จะมีเหตุผลอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย!

1.   สร้างจากนิยายชื่อดังขายดี ปลายปากกา สลิล. นักเขียนชื่อดังของประเทศไทย

เหตุผลข้อแรกที่ไม่อยากให้พลาดรับชมคือซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างสรรค์มาจากนิยายขายดีของนักเขียนชื่อดังจากปลายปากกา สลิล. มาโลดแล่นสู่ซีรีส์ ที่แฟนๆ จะได้รับชมเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้นจากการนำตัวอักษรมาร้อยเรียงเป็นภาพ อ้ายเชื่อว่าแฟนๆ ที่เป็นคอนิยายพอได้มารับชมซีรีส์เรื่องนี้แล้ว จะยิ่งชอบมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

2.   จากทีมผู้สร้าง ‘ด้ายแดง Until We Meet Again The Series’ ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล

ซีรีส์เรื่องนี้ควบคุมการผลิตและกำกับการแสดงโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์วายที่สร้างปรากฏการฟีเวอร์ทั่วโลกอย่างซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง Until We Meet Again The Series’ อ้ายเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์โรแมนติก – ดราม่าแห่งปีและจะเป็นอีกซีรีส์ที่โดนใจผู้ชมทั่วทุกมุมโลก

3.   พร้อมหูเคลือบทองไปกับเพลงประกอบซีรีส์จากเจ้าพ่อเพลงซีรีส์วาย บอย สมภพ และ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพชื่อดังของประเทศไทย

นอกจากจะได้ทีมผู้สร้างคุณภาพแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้สองนักร้องชื่อดังของประเทศไทยมาร้องเพลงประกอบให้ซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) เริ่มด้วยเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย บอย สมภพ ที่ได้มาร้องเพลง ขอดาว (Cry for the star) เพลงที่พอได้ฟังก็ปวดหัวใจดำดิ่งไปกับความสัมพันธ์ขององศาและส่วนศูนย์ และยังได้ นุนิว ชวรินทร์ นักแสดงและนักร้องคุณภาพชื่อดัง ที่ได้มาร้องในเพลง กลับไปไม่รู้จักกัน (Forget About Us) เรียกได้ว่าทั้งสองเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะลึกซึ้งกินใจ พอได้รับชมซีรีส์พร้อมกับเพลงเพราะๆ เหล่านี้แล้ว แฟนๆ จะยิ่งอินมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

4.   แฟนๆ ลงทะเบียนเข้างาน “Abosolute Zero Series First Episode” อย่างล้นหลาม เต็มภายใน นาที!

เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จากการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน “Abosolute Zero Series First Episode” ที่ได้เปิดให้แฟนๆ มาร่วมรับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกับนักแสดง โดยแฟนๆ ให้การตอบรับอย่างดีในการลงทะเบียนเต็มภายในระยะเวลาเพียงแค่ นาที!

5.   ได้นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ – มิก มารับบทแสดงนำเรื่องแรก

เหตุผลข้อสุดท้ายที่ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดคือ ซีรีส์เรื่องนี้ได้สองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง ต่อ ศุภกร และ มิก วนัส โดยทั้งสองได้เคยฝากซีรีส์สุดฮิตจากซีรีส์เรื่อง 7 Project และในครั้งนี้ทั้งสองได้มารับบทนำเรื่องแรก บอกได้เลยว่าทั้งสองได้ทุ่มเทกับการแสดงอย่างมาก แฟนๆ ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง!

เมื่อจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ คือจุดสิ้นสุดของการจากลา รับชมซีรีส์ องศาสูญ (Absolute Zero Series) พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments