วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“เซ้นต์” นักแสดงหนุ่มฮอต มาแรง คว้า !!พรีเซ็นเตอร์คนแรก เครื่องสำอาง แบรนด์ XOXO (เอ็กซ์โอ เอ็กซ์โอ)

“เซ้นต์” นักแสดงหนุ่มฮอต มาแรง คว้า !!พรีเซ็นเตอร์คนแรก เครื่องสำอาง แบรนด์ XOXO (เอ็กซ์โอ เอ็กซ์โอ)

หนึ่งขวบปีผ่านไป ที่ “XOXO” (เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอ) แบรนด์เครื่องสำอางค์ประเทศไทย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ สี หรือคุณภาพ ที่ผ่านขั้นตอนการวิจัยทดลองและผลิตอย่างพิถีพิถัน ทุกสูตรที่คิดค้น เพื่ออยากให้ผู้หญิงทุกคนได้รับสิ่งที่ดีและน่าจดจำ เมื่อคุณได้สัมผัสกับแบรนด์ XOXO จะเหมือนตกอยู่ในโลกแห่งความคิ้วท์ ที่รอบ ๆ ตัวเป็นสีพีช สีที่นำเสนอถึงความสดใส ขี้เล่น และมีเสน่ห์ของผู้หญิงทุกคน สามารถยึดครองใจเหล่าหญิงสาวรักสวยรักงามได้แชร์ส่วนแบ่งการตลาดเครื่องสำอางค์วัยรุ่นได้อย่างอัศจรรย์ แล้วในปีนี้ ก็นับเป็นปีที่พิเศษสุดๆ ของ “XOXO”  ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ และลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โซน Atrium 2 เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

พิมพ์พิชชาภัส โอภานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิ้งค์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของแบรนด์ XOXO เปิดเผยว่า
“การทำตลาดของแบรนด์มีกลุ่มเป้าหมาย ไปที่สาวๆ นักเรียน นักศึกษา วัยสดใส มีความสนุกสนานในตัว ที่หลงใหล และมีความชอบอัพเดทเทรนด์ อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ซึ่ง XOXO ก็เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่เข้าใจคนกลุ่มนี้ แล้วยังมีคุณภาพที่ดี ทำให้ตอบโจทย์ได้ตรงจุด ได้รับการต้อนรับ และสนับสนุน ที่ดีมากๆ ล่าสุดแบรนด์ก็สร้างความ ว้าว !!!! ให้กับสาวๆ กันด้วยการเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์คนแรก “ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่กำลังมีผลงานละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่กำลังออกอากาศให้ได้ชมกัน เป็นตัวแทนสร้างสีสันให้กับสาวๆ ได้คึกคักกันอีกครั้ง “ ทางแบรนด์ XOXO เลือกน้องเซ้นต์ เพราะมีสไตล์ที่สื่อความเป็น XOXO ออกมาได้ดี และมีความคิ้วท์ ในแบบที่เรามองหา เราเชื่อว่าเรื่องของเครื่องสำอางค์และความงามไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นเรื่องของผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่เป็นเรื่องของสไตล์ของแต่ละคนมากกว่า” ความพิเศษยังไม่หมดที่การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ยังมี ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick

ซึ่งเป็นลิปสติกที่ดีที่สุดสำหรับ Everyday Use ทั้งเนื้อ Soft Matte ที่นุ่ม ทาง่าย บางเบา ไม่หนักปาก มีทั้งโทนสีส้ม ชมพู น้ำตาล และแดง เพื่อให้ตอบโจทย์ในทุกโอกาส ในส่วนของ target เรามองว่าลิปสติกของเราไม่ได้เหมาะกับแค่เฉพาะกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น แต่เหมาะกับใครก็ตามที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และรักสวยรักงาม แบรนด์ของเราเป็นแบรนด์น้องใหม่ อีกไม่นานก็จะครบรอบ 2 ปี โดยที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด

ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากการที่เราตั้งใจผลิตเครื่องสำอางค์ให้มีคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ และความตั้งใจของเราก็คือเมื่อลูกค้านึกถึงลิปสติกก็อยากให้นึกถึง XOXO เป็นแบรนด์แรก ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การต้อนรับแบรนด์เป็นอย่างดี โดยตอนนี้เราได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ที่ Watson , Boots, Tsuruha (ซูรูฮะ) และ TOPS เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น” พิมพ์พิชชาภัส กล่าว
ส่วนทางด้านหนุ่ม “เซ้นต์” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ แบรนด์ XOXO ได้เปิดเผยว่า
“ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แบรนด์ XOXO เพราะเคยใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวของแบรนด์ XOXO มาก่อน ในบางงานที่ต้องการดูดีก็จะใช้เข้ามาเสริมบุคลิก ก็อยากจะฝากทุกคนว่า ถ้าใครต้องการมีลิปสติกสักแท่ง คุณภาพดี ขนาดกะทัดรัด ราคาย่อมเยาว์ไว้พกติดตัวก็ให้นึกถึง XOXO รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ส่วนตัวคิดว่าการเมคอัพในบางโอกาส สำคัญทุกวันนี้เปิดกว้างมากขึ้น ไม่จำกัดเพศ หรือวัย ทุกคนสามารถใช้ได้หมด เพื่อเสริมความมั่นใจครับ”

ได้เห็นทั้งพรีเซ็นเตอร์คนแรก มาพร้อมกับ ลิปสติกคอลเลคชั่นใหม่แบบนี้แล้ว สาวๆ คงตื่นเต้นอยากสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง XOXO พร้อมต้อนรับทุกคนแวะเวียนกันไปช้อปปิ้งกันได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สยามเซ็นเตอร์ , สยามพารากอน , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , แฟชั่นไอแลนด์ , เดอะมอลล์ บางกะปิ , มายา เชียงใหม่ , วัตสัน และ TSURUHA ได้แล้ววันนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments