วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! Golden Stars ชาวไทยพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “XOXO Jessica Fan Meeting in...

ผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! Golden Stars ชาวไทยพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ดีเดย์ 28 ก.ย.นี้!!

วอร์มนิ้วรอพร้อมกดบัตรกันรึยัง? กับงานแฟนมีตติ้งของศิลปินสาวเสียงหวานที่ทุกคนรอคอย เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) กับงาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 17:00 น. ณ  อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี ส่งผังที่นั่งและสิทธิพิเศษมาให้ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ได้รู้กันก่อนจะได้มีแรงฮึดลงสนามกดบัตรในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้!!

            หลังจากที่ผู้จัดประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของเจ้าหญิงน้ำแข็งเจสสิก้า จอง บรรดา Golden Stars ชาวไทยต่างก็ตื่นเต้นและเตรียมพร้อมรอที่จะได้เจอกับเธอคนนี้ ในขณะที่สาวสิก้าเองก็ทุ่มเทให้กับผลงานเพลงอย่างเต็มกำลังเช่นกัน โดยเธอจะปล่อยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า Call Me Before You Sleep เวอร์ชั่นเกาหลีฟีทเจอริ่งกับแรพเปอร์หนุ่ม Giriboy ในวันที่ 26 กันยายนนี้ บอกเลยว่าลุคและเสียงหวานบาดใจของสาวสิก้าในอัลบั้มนี้โดนใจเหล่า Golden Stars  อย่างแน่นอน

            และเร็วๆ นี้ Golden Stars ชาวไทย จะได้พบกับตัวจริงของเธออีกครั้งในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข แฟนพันธุ์แท้ของสาวเจสสิก้าห้ามพลาด!! เตรียมล็อคคิวของตัวเองไว้ให้ดี ย้ำกันอีกครั้งงานแฟนมีตติ้ง XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ผ่านทาง http://go.eventpop.me/XOXOJessicaFMinThailand  บัตรราคา 5,800 (วีไอพี) /4,500 /3,500 / 2,500 บาท สำหรับสิทธิพิเศษในครั้งนี้ แฟนๆ เตรียมลุ้นกับ Group Photo และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นที่รับรองว่าฟินถึงใจแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมและผังที่นั่ง ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/XOXOJessicaFanMeetinginTH รับรองว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เจสสิก้าคนสวยการันตีความสนุก พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อให้ Golden Stars ชาวไทยทุกคน แล้วไปสร้างความประทับใจกับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยกันนะ!!

#XOXOJessicaFMinThailand #ImpactExhibitionHall #S.YUN #EVENTPOP

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments