วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicXIUMIN วง EXO เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงยุค 90 ตามสไตล์ XIUMIN

XIUMIN วง EXO เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงยุค 90 ตามสไตล์ XIUMIN

XIUMIN (ซิ่วหมิน) วง EXO (เอ็กซ์โซ)เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ (แบรนด์ นิว) ที่ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 5 เพลง นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงปี 1990-1999 และช่วงต้นปี 2000 ตามสไตล์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ XIUMIN ที่จะครองใจแฟนเพลงทุกยุคทุกสมัย

โดยเฉพาะเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Brand New’ (แบรนด์ นิว) เป็นเพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายโอลด์สคูลและท่อนฮุกสุดติดหู เนื้อเพลงถ่ายทอดคำมั่นสัญญาที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงเพื่อคนที่คุณรัก ซึ่งผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใจเต้นราวกับได้มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ ทางด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ได้ถ่ายทำในธีม ‘ของขวัญ’ ซึ่งก็เต็มไปด้วยภาพของอารมณ์ที่สดใสและน่าตื่นเต้น

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแนวนิวแจ็กสวิงอย่าง ‘How We Do’ (ฮาว วี ดู) ที่ MARK (มาร์ค) วง NCT (เอ็นซีที) ได้มาร่วมร้องและแต่งท่อนแร็ป, เพลงแดนซ์จังหวะเร็วทรงพลัง ‘Feedback’ (ฟีดแบ็ก), เพลงบัลลาดที่มีความรู้สึกแบบย้อนยุค ‘Love Letter’ (เลิฟ เลทเทอร์) และเพลง ‘Serenity’(เซเรนิตี้) ที่ให้กำลังใจอันอบอุ่น

ทั้งนี้ XIUMIN (ซิ่วหมิน) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากการนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์และการแสดงที่มีเสน่ห์ ในทุกอัลบั้มที่ทำกิจกรรมร่วมกับ EXO และ EXO-CBX ทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงภาพลักษณ์และการแสดงใหม่ ๆ ที่ XIUMIN จะนำเสนอผ่านเพลงใหม่ ‘Brand New’ (แบรนด์ นิว) โดยอัลบั้มดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 26 กันยายน 2022 ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ รวมถึงวางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #XIUMIN #시우민#EXO #엑소 #weareoneEXO #BrandNew #XIUMIN_BrandNew

XIUMIN ‘Brand New’ MV ➫ youtu.be/pU8Gu5aOWZ0

รับฟังมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ของ XIUMIN ได้แล้ววันนี้ ➫ XIUMIN.lnk.to/Brand_New

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments