วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDrama“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน “Word of...

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน “Word of Honor”

พร้อมแล้วที่จะให้สาวๆทั้งหลาย รวมไปถึงแฟนบอย ได้ฟินกันไปกับ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากแดนมังกรอย่าง “กงจวิ้น” และ “จางเจ๋อฮั่น” ในซีรีส์ Word of Honor (นักรบพเนจร สุดขอบฟ้า)”

 

เรื่องราวแนวยุทธภพ ที่เหล่าชาวยุทธต่างต้องการคลังสมบัติลับของแผ่นดิน ที่ว่ากันว่าผู้ใดได้ครอบครองจะเป็นอมตะ โดยต่างแย่งชิงผลึกแก้ว หลิวหลีเจี่ย กุญแจที่เกี่ยวพันกับการเปิดคลังสมบัติลับนั้น ซึ่งแบ่งออกเป็น ชิ้น และแจกจ่ายไปให้กับ สำนักใหญ่สมาคมทะเลสาบแบ่งกันดูแล


โจวจื่อซู (จางเจ๋อฮั่น หรือ นายเอกของเรื่อง) สมาชิกคฤหาสน์สี่ฤดู หัวหน้าหน่วยเทียนชวงที่เปรียบเสมือนเครื่องจักรสังหารของอ๋องที่หวังชิงตำแหน่งฮ่องเต้คนต่อไป หลังได้เข่นฆ่าผู้คนไปมากมาย ในที่สุดเขาก็อยากล้างมือจากวงการ แต่การถอนตัวออกจากเทียนชวงนั้นต้องรับโทษทัณฑ์ ด้วยการแทงตะปูเจ็ดทวารเพื่อรับพิษร้ายแสนเจ็บปวดทรมาน เพื่อค่อยๆ ทำลายวรยุทธในกาย เมื่อผ่านไปสามปีก็จะสิ้นชีพซึ่ง โจวจื่อซู ก็เลือกทางนี้ เพื่อหวังชีวิตสงบสุขเพียง ปี และในระหว่างนั้นที่ โจวจื่อซู ปลอมตัวเป็นคนพเนจร เขาได้พบกับ เวินเค่อสิง (กงจวิ้น หรือ พระเอกของเรื่อง) ประมุขหุบเขาผีชิงหยา ผู้ดื้อรั้น สง่างาม ทันทีที่เจอกันครั้งแรก เวินเค่อสิง ก็รู้ทันทีว่า โจวจื่อซู คือ ผู้ทักษะยุทธ นับแต่นั้น เวินเค่อสิง จึงตามติด โจวจื่อซู ไม่ห่าง พร้อมกับไขปมในอดีตของตัวเอง และเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวในยุทธภพแบบไม่เต็มใจเท่าไรนัก แต่สุดท้ายเรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร การเดินทางของนักรบทั้ง จะเป็นแบบไหน เรื่องราวจะวุ่นวายเพียงใด

สามารถติดตาม Word of Honor (นักรบพเนจร สุดขอบฟ้า)” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian More (120) เริ่ม 21 กุมภาพันธ์นี้

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments