วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกKpopศิลปิน All Rounder “WOODZ” รอเจอ “THAI MOODZ” ซื้อบัตรมาเจอกัน! 17 ธ.ค. นี้

ศิลปิน All Rounder “WOODZ” รอเจอ “THAI MOODZ” ซื้อบัตรมาเจอกัน! 17 ธ.ค. นี้

“WOODZ” (โชซึงยอน) ศิลปินมากความสามารถผู้ได้รับฉายา All Rounder ส่งคลิปพิเศษอ้อนแฟนคลับชาวไทย เชิญชวนมาดูคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทยด้วยกันอีกครั้ง กับงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” โดยงานในครั้งนี้ได้ “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปที่แฟน ๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีเป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ “EDAM ENTERTAINMENT” / Kong Yeon Team / “YJ PARTNERS” / “PROUD2” และ MERRY GO ROUND

โดยซึงยอนได้ส่งคลิปสุดพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยว่า “สวัสดีครับ THAI MOODZ ที่รัก ผม WOODZ ครับ ต่อเนื่องจากคอนเสิร์ต WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI’ ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ผมกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ต 2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ เนื่องจากคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งที่แล้วได้รับความรักจากแฟน ๆ มากมาย ผมจึงมีโอกาสได้กลับมาแสดงอีกครั้งครับ ผมก็ตั้งตารอมาก ๆ สำหรับเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกันที่คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยครั้งนี้ หวังว่าจะมากันเยอะ ๆ และร่วมมีช่วงเวลาที่แสนสนุกไปด้วยกันนะครับ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังมีการแสดงพิเศษที่สามารถชมได้ที่คอนเสิร์ตอังกอร์เท่านั้น ดังนั้นโปรดตั้งตารอกันด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 17 ธันวาคม นี้ครับ WOODZ รอเจอ THAI MOODZ อยู่นะครับ”

โดยงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,300 / 4,300 / 3,900 และ 2,900 บาท โดยงานในครั้งนี้จัดเพียง “1 รอบการแสดง” เท่านั้น แฟน ๆ คนไหนที่มีบัตรแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถไปจับจองได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง ซึงยอนรอเจอแฟน ๆ ทุกคนอยู่นะ! โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert

Link Clip ID:

https://youtu.be/jTETV8RExNE?si=Di6MD4y68KB4WPBh

#WOODZ #우즈

#OO_LI_and_in_Bangkok

#OO_LI #OO_LI_PROJECT #BEX

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments