วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกKpop“Vince” ศิลปิน R&B จากค่าย THEBLACKLABEL และโปรดิวเซอร์เบื้องหลัง ความสำเร็จของ BLACKPINK, TAEYANG ปล่อย EP...

“Vince” ศิลปิน R&B จากค่าย THEBLACKLABEL และโปรดิวเซอร์เบื้องหลัง ความสำเร็จของ BLACKPINK, TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์ชุด “[THE DRIVE]”

“Vince”  นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง “GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]” โดยมีเพลงไตเติ้ล 2 เพลง ได้แก่  “GET OUT” ที่เป็นเพลงสนุกสนาน  สร้างความตื่นเต้นจนทำให้ผู้ฟังอยากเต้นไปกับทำนอง มีความผสมผสานระหว่าง R&B และ disco-based EDM โดยเนื้อเพลงส่งเสริมให้คนที่ไม่สามารถหลุดพ้นจากอดีตได้ให้ “ออกไป” จากอดีตที่แสนเจ็บปวด และมูฟออน เพื่อเริ่มต้นใหม่

“UUU” เป็นเพลงที่มีความทรงพลัง ทั้งเนื้อเพลงที่หนักและอารมณ์ที่เต็มเปี่ยม ไปด้วยความสุขและความเจ็บปวด เรียกได้ว่าศิลปินอย่าง ‘JEON SOMI’ ฟังเสร็จแล้วยังออกมาร้องไห้ผ่าน Instagram กันเลยทีเดียว

Vince ได้เขียนเนื้อเพลง “UUU” ร่วมกับ TEDDY PARK และโปรดิวเซอร์อย่าง 24 ที่เคยผลิตเพลงฮิตระดับโลกของ BLACKPINK มาแล้ว โดยใน MV นั้น เรื่องราวก็จะมีทั้งความสวยงามแต่ก็เศร้าหมอง และยังมีการแสดงให้เห็นทักษะดนตรีของ Vince ผ่านการเล่น กีตาร์และเปียโน นอกจากนี้ใน MV ยังมี และมี LØREN ศิลปินร่วมค่าย THEBLACKLABEL มาเป็นนักแสดงรับเชิญอีกด้วย

เกี่ยวกับEP อัลบั้มชุด [The Drive] :

EP อัลบั้มชุด [The Drive] เป็นอัลบั้มที่ทุกคนต่างรอคอยมานาน และเรียกได้ว่านี่เป็นอีกก้าวหนึ่งของของ Vince หลังจากที่เขาทำงานในฐานะนักแต่งเพลงและProducer ของเพลงฮิตระดับโลก เช่น “MONEY” ของ LISA, “FLOWER” ของ JISOO, “YOU & ME” ของ JENNIE และ “SHUT DOWN” ของ BLACKPINK แถม Vince ยังมีประสบการณ์ในการทำเพลงเกือบทุกเพลงในอัลบั้มของ TAEYANG รวมถึงเพลงฮิตอย่าง “VIBE feat. Jimin of BTS” และ “Fast Forward” ของ JEON SOMI อีกด้วย และในที่สุด ในอัลบั้มนี้ Vince ก็สามารถแสดงอัตลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของเขา ด้วยความเป็นตัวของตัวเองผ่านอารมณ์และสไตล์ที่แตกต่าง

EP อัลบั้มชุด [The Drive] ประกอบด้วยเพลงที่Vinceเลือกมาเป็นอย่างดีในระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา โดยเขาประเมินเพลงต่างๆระหว่างขับรถในทุกๆวัน ดังนั้นเพลงใน อัลบั้มชุดนี้จึงเหมาะและสนุกสนานยิ่งขึ้นเมื่อฟังขณะขับรถ ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รวบรวมอารมณ์และมุมมองต่างๆ เกี่ยวกับความรักผสมผสานไปกับทักษะความสามารถในการโปรดิวซ์เพลงที่โดดเด่นของ Vince แน่นอนว่าทำให้อัลบั้มชุด [The Drive] ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ อัลบั้มที่เหมาะกับการฟังเวลาขับรถ แต่Vince ยังอยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ รู้สึกถึง ‘Drive’ หรือความทะเยอทะยานของ Vince ผ่านเพลงและเพลงใน EP อัลบั้มชุดนี้ได้เลย

รับชม Music Video เพลง “UUU”: https://Vince.bio.to/UUU_MV

รับชม Music Video เพลง  “Get Out”: https://Vince.bio.to/GETOUT_MV

7 เพลงในอัลบั้ม ชุด [The Drive] :

  1. Work

เพลง ‘Work’ มีการบรรยายความสัมพันธ์รักที่มีความหมายลึกซึ้งผ่านเสียงร้องที่แสนจะเร่าร้อนของ Vince โดยเพลงนี้ได้มีการร่วมงานกับ Producer ในค่าย THEBLACKLABEL อย่าง R.Tee และจุดเด่นเพลงนี้คือการผสมผสานเสียงร้อง R&B และเสียง electronic อย่างลงตัว

  1. About you

เพลง ‘About you’ จะให้บรรยากาศผ่อนคลาย โดย Vince ร้องเพลงนี้ด้วยเสียงที่ค่อนข้างหวานหวาน ผสานไปกับจังหวะเบสที่สบายๆ แสดงความรู้สึกจริงใจของเขาต่อผู้หญิงที่เขาปรารถนา

  1. GET OUT

เพลง ‘GET OUT’ เป็นเพลงที่มีส่วนผสมของเสียงร้อง R&B และเสียง Disco ที่มีความเร้าใจ โดยเนื้อเพลงส่งเสริมให้คนที่ไม่สามารถหลุดพ้นจากอดีตได้ให้ “ออกไป” และเริ่มต้นใหม่ได้ เป็นเพลงสร้างความตื่นเต้นจนทำให้ผู้ฟังอยากเต้นไปกับทำนอง

  1. Like That

เพลง ‘Like That’ เป็นเพลงบรรลาดที่ผสานไปกับเสียงเปียโน โดย Vince ได้ถ่ายทอดเพลงอย่างเป็นธรรมชาติและจริงใจ ในลักษณะที่เป็นบทกวีต่อคนที่เขารัก

  1. UUU

เพลง ‘UUU’ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้ง เข้มข้น เป็นเส้นบางๆ ที่กั้นอยู่ระหว่างความสุขและความเจ็บปวดในความรัก ทำให้นึกถึงบทเพลงประกอบภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก

  1. Emergency (Feat. Zion.T)

เพลง ‘Emergency’ เป็น เพลงที่ส่งสารถึงความรีบเร่งที่คนหนึ่งจะรีบไปที่ไหนก็ได้ตามที่ต้องการ โดยเสน่ห์ของเพลงนี้คือความแตกต่างอย่างสุดขั้วระหว่างบรรยากาศและความผ่อนคลายกับความเร่งด่วนของเนื้อเพลง และเพลงนี้ก็ยังได้   Zion.T ศิลปินจากค่าย THEBLACKLABEL  มาเติมเต็มให้เพลงสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

  1. MENNAL (Feat. Okasian) 

เป็นเพลงที่มีทั้งขี้เล่นและทันสมัย โดยเนื้อเพลงแสดงออกถึงบทสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง โดยผู้ชายนั้นได้ตกหลุมรักผู้หญิงตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ โดย Vince ได้แสดงความสามารถด้านเสียงร้องของเขาผ่านการเปลี่ยนไปมาระหว่าง rap-singing และการขึ้นเสียงสูงในค่อนพรีคอรัส และความคมคายของ Okasian ในท่อนแร็ปก็ได้มาเติมเต็มอย่างเหมาะสมในเพลงนี้

ประวัติ Vince

Vince ยังเป็นที่รู้จักในนามของ Joe Rhee  โดยเขา ได้เขียนและโปรดิวซ์เพลงสำหรับศิลปินตัวท็อปที่มีความโดดเด่นอย่าง G-Dragon, iKON, JEON SOMI, และ BLACKPINK พร้อมทั้งได้รับยอมรับอย่างมาก ในฐานะโปรดิวเซอร์ที่ทำให้อัลบั้ม ‘WHITE NIGHT’ ของ TAEYANG มีชื่อเสียงทะลุสู่อันดับหนึ่งในชาร์ต Billboard World Digital Albums ‘ ถึงสองสัปดาห์ และมีเขายังมีส่วนร่วมในทุกเพลงของ​ EP อัลบั้มชุด ‘Down to Earth’ ที่ประกอบไปด้วยเพลงฮิตมากมาย เช่น ‘VIBE (feat. Jimin of BTS)’, ‘Seed’, และ ‘Shoong! (feat. LISA of BLACKPINK)’ และ Vince ยังเป็น co-wrote และ co-producer ของเพลงที่เรียกได้ว่าดังที่สุดในปี 2017 ในเกาหลีอย่าง ‘Gashina’ ของ Sunmi ซึ่งเพลงนี้เป็นหนึ่งในลิสต์ของ  ‘Best K-Pop Song of the Year’ จาก Billboard

ในปี 2021 เขาได้ร่วมโปรดิวซ์ในเพลง ‘MONEY’ ของ LISA ซึ่งคงอยู่ในชาร์ต Billboard Global Top 10 มานานกว่าสี่สัปดาห์ แล้วยังมีส่วนร่วมเขียนเพลงสำหรับเพลงของ BLACKPINKใน ปี 2022 อย่าง ‘Shut Down’

ในฐานะศิลปินเดี่ยว Vince ได้ปล่อยเพลง single แรกของเขาอย่าง ‘MENNAL’ ตามด้วย ‘EMERGENCY’ ที่มีนักร้องสุดฮิตและเพื่อนร่วมค่ายอย่าง  Zion.T มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลงด้วย นอกจากนี้ Vince ได้ไป Featuring กับ TANAKA  หนึ่งใน Entertainer ที่เป็นที่รักของคนเกาหลี สำหรับ single ‘Choose Me (feat. Vince)’

เรียกได้ว่า Vince เป็นศิลปินคนหนึ่งที่สามารถผสมผสานเอา R&B, hip-hop, rock, soul และ pop เพื่อผลงานที่ไม่เหมือนใคร เขาคือนักร้อง, นักเขียนเพลง, และโปรดิวเซอร์ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดตัวเองในการทำเพลงอยู่เสมอ

เกี่ยวกับ THEBLACKSEA:

THEBLACKSEA เป็นบริษัทร่วมทุนของค่าย THEBLACKLABEL และเป็นตัวแทนของศิลปินภายในค่าย THEBLACKLABEL อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับ THEBLACKLABEL:

THEBLACKLABEL เป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่มีชื่อเสียงและได้รับการเคารพมากที่สุดในอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี ก่อตั้งโดย TEDDY PARK ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับตำนานอย่าง BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, TAEYANG

ช่องทางการติดตาม Vince :

YouTube | Instagram | Facebook | Twitter

ช่องทางการติดต่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม THEBLACKSEA 

FB @OfficialTHEBLACKSEA | IG: @OfficialTHEBLACKSEA |

TIKTOK:  @OfficialTHEBLACKSEA | TWT: @theblacksea_tbs

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments