Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusic“Nanon” โชว์พลังเสียงกับดนตรีสุดเดือดผ่านเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” พร้อมขยี้ทุกความเจ็บปวดด้วยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้า

“Nanon” โชว์พลังเสียงกับดนตรีสุดเดือดผ่านเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” พร้อมขยี้ทุกความเจ็บปวดด้วยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้า

หลังจากปล่อยอัลบั้ม The Secrets of the Universe” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจทั้ง 12 เพลงแล้ว ล่าสุดศิลปินสุดฮอต “Nanon” (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) จาก RISER MUSIC” ก็โชว์พลังเสียงกับดนตรีสุดเดือดตัวแทนคนอกหักช้ำรักผ่านเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้กับกลิ่นอายของดนตรีแนว PUNK ROCK ที่ทั้งดุเดือดและรุนแรงที่สุดในอัลบั้ม พร้อมขยี้ทุกความเจ็บปวดด้วยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้าเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่เจ็บปวดอย่างลึกซึ้ง แถมยังดึงศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่คุณภาพแน่นอย่าง ไมยราพ” (MAIYARAP) หรือ “แชมป์ นครินทร์ จรูญวิทยา” มาร่วม Featuring ในเพลงนี้อีกด้วย

โดยเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” ได้ “ธีร์-ทีปกร คำสุรีย์” จาก “Only Monday” เป็นคนแต่งเนื้อเพลงนี้ ร่วมถึง MAIYARAP ที่มาเขียนเนื้อเพลงและเพิ่มเติมท่อนแร็ปทำให้เพลงมีมิติมากขึ้น เพื่อเล่าเรื่องถึงความรู้สึกของคนที่ผ่านความรักมามากมาย แต่ไม่เคยสมหวังสักที จบลงด้วยความผิดหวัง เจ็บช้ำซ้ำๆ จนกลายเป็นการระเบิดอารมณ์ออกมาว่า ทำไมถึงต้องเป็นฉันที่เจ็บ ทั้งๆ ที่ความรักควรเป็นสิ่งที่สวยงาม

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้ “GANG T.TASS” มากำกับ MV โดยมี NANON กับ MAIYARAP ที่แสดงร่วมกันใน MV นี้ด้วย ซึ่งเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้เล่าถึงความเจ็บปวดภายในจิตใจออกมาเป็นภาพเหตุการณ์ต่างๆ เปรียบเสมือนการวิ่งในเขาวงกตของความเจ็บปวด ซึ่งสุดท้ายแล้วจะวิ่งหนีเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถวิ่งหนีจากความเป็นจริงได้อยู่ดี

             ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน” (WHY ALWAYS ME?) จาก “Nanon”  ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC https://www.youtube.com/watch?v=F6WP3-ef5I0  และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments