วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusicไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่ "BowImm" (โบว์อิม) ว้าวุ่น! สื่ออารมณ์เพลงผ่าน...ประโยคบอกรัก!!

ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า แต่ “BowImm” (โบว์อิม) ว้าวุ่น! สื่ออารมณ์เพลงผ่าน…ประโยคบอกรัก!!

BowImm (โบว์อิม) ศิลปินดูโอจากค่าย Club After Class ซึ่งประกอบด้วย Bow (ณิชาพร กอบชัยณรงค์) และ Imm (ดาหลา เลิศเศรษฐการ) พร้อมแล้วกับซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 หลังจากปล่อยเพลง แฟนแฟร์ (Dreamy) ที่ได้สร้างกระแสเขย่าโลกโซเชียลมาแล้วกับ #แฟนแฟร์Challenge ครั้งนี้ Bowlmm ขอถ่ายทอดสื่ออารมณ์ผ่านเพลงช้า ภายใต้คอนเซ็ปต์…ไม่ใช่ประโยคบอกเล่า ไม่ใช่ประโยคคำถาม ไม่ใช่ประโยคปฏิเสธ แต่เป็น “ประโยคบอกรัก” (Present Simple Love) โดยเนื้อเพลงเล่าถึงการแอบชอบใครสักคนจนเก็บไว้ไม่ไหว สุดท้ายก็เผลอบอกรักออกไป พอต้องมาเจอกับสถานการณ์ที่ทำให้หัวใจว้าวุ่น!! วัยรุ่นวัยใสอย่าง Bowlmm จะแสดงออกยังไง ติดตาม MV “ประโยคบอกรัก” (Present Simple Love) ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: https://youtu.be/RnbvoleGJjU?si=D7aeqR6zHj1SX2Oe

นอกจากเนื้อเพลงที่กระแทกใจคนที่กำลังอัดอั้น ว้าวุ่น ในพาร์ทของ Choreograph ก็ไม่ธรรมดา โดยได้ทาง Harlem Shake มาออกแบบท่าเต้นจัดเต็มให้สองสาวได้โชว์ความสามารถแบบที่เรียกได้ว่า สมมงตัวแทนวัยใส แห่งค่าย Club After Class เลยทีเดียว! ขอแอบกระซิบว่าใครเป็นสาย Cute Baby Sexy เตรียมแกะท่ารอทำคอนเทนต์ได้เลย

เพลงนี้ได้โปรดิวซ์ตัวพ่อแห่งวงการ T-POP “พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฏาศักดิ์วัชรากรณ์” และแต่งเนื้อร้องโดย “พี่ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร” สองตำนานเจ้าพ่อเพลงรักโดนใจวัยรุ่นที่ได้สร้างผลงานระดับ 100,000,000 ล้านวิวไว้บน YouTubeโดยเพลง “ประโยคบอกรัก” (Present Simple Love) เป็นเพลงแนว Pop R&B ที่ใส่จังหวะแบบ Trap เข้าไป พร้อมความพิเศษสุดคือ Imm (ดาหลา เลิศเศรษฐการ) รับหน้าที่ Vocal Design และ Chorus อีกด้วย!

และสองสาวดูโอ BowImm ขอฝากคำพูดถึงแฟนเพลงทุกคนว่า… “ฝากเพลงประโยคบอกรักด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าคนฟังจะตกหลุมรักเพลงนี้นะคะ ใครมีคนที่แอบชอบอยู่ก็อย่าลืมส่งเพลงนี้ไปสารภาพรักกับเค้านะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ BowImm และเด็กแคคทั้ง 11 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class

Tiktok & Twitter: clubafterclass

Facebook & Instagram: clubafterclassmusic

พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ

#ประโยคบอกรักBowImm #BowImm #clubafterclass#เด็กแคค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments