วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” ส่งซิงเกิ้ล “Who am I” คว้า “ตู” ร่วมเล่น MV ...

“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” ส่งซิงเกิ้ล “Who am I” คว้า “ตู” ร่วมเล่น MV ประกอบซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ รอคอย กับความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม เมื่อทีมนักแสดงหนุ่มสุดฮอต F4 “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” คว้าไมค์มาส่งเสียงร้องในเพลง “Who am I” ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี  F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย โดยเป็นเพลงแนว Future Bass Pop โดยได้ 2 คนดนตรีคุณภาพ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ผนึกกำลังในการรังสรรค์งานเพลงให้เพอร์เฟกต์ฟูลฟิลทุกโมเมนต์ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวที่แทนความรู้สึกของกลุ่ม F4” ซึ่งภายนอกคนจะมองว่าเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่จริงๆ แล้วทุกคนก็ต่างมีปมในใจของตัวเองเช่นกัน โดยคว้านางเอกน้องใหม่ “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” มาร่วมสร้างสีสันใน MV อีกด้วย

“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” เผยว่า “พวกเราดีใจมากครับที่ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ตัวเองเล่น  เพราะเวลาที่เราเข้าห้องอัดเพลง เราจะเข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละครและรู้ว่าจะต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาแบบไหนครับ ซึ่งเป็นแนวเพลง Future Bass Pop ฟังง่ายๆ สบายๆ โดเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดแทนความรู้สึกของ “ธาม” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) เป็นหลัก ในเรื่องเค้าเป็นคนที่มีพร้อมทุกอย่าง แต่กลับไม่มีความสุข แล้วใครจะรู้บ้างว่าข้างในจิตใจเจ็บปวดที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และในอีกพาร์ทก็ยังบอกเล่าถึงสมาชิกกลุ่ม F4 อีก 3 คน ได้แก่ “กวิน” (รับบทโดย วิน-เมธวิน), “เร็น” (รับบทโดย ดิว-จิรวรรตน์), “เอ็มเจ” (รับบทโดย นานิ-หิรัญกฤษฎิ์) ที่ใครหลายคนอาจจะมองว่าเพียบพร้อม

แต่พวกเขาก็ต่างมีปมในใจของตัวเอง มีอุปสรรคปัญหาในชีวิตที่ต้องเจอเช่นกัน ซึ่งได้ 2 คนดนตรีมืออาชีพอย่าง “พี่แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “พี่ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่สนุกและราบรื่นมาก พี่ๆ เก่งและคอยช่วยอธิบาย    ฟีลลิ่งของเพลงได้ชัดเจน คอยสอนเทคนิคการร้องเพื่อทำให้เพลงออกมาดีที่สุดครับ ในส่วนของการถ่ายทำ MV เราได้ “น้องตู-ต้นตะวัน” นางเอกในซีรีส์มาร่วมเล่น MV ด้วย เรียกว่าเป็นการทำงานที่สนุกสนานมาก เพราะสนิทกันอยู่แล้ว สุดท้ายก็ฝากเพลง “Who am I” ซิ้งเกิ้ลแรกของพวกเรา 4 คน หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ และฝากติดตามซีรีส์ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ด้วย รับรองสนุกเข้มข้นทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ Who am I” จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน,                 ดิว-จิรวรรตน์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์” เพลงประกอบซีรีส์ F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรก 18 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments