วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“แกรมมี่ โกลด์” ปิดท้ายปี ส่งอัลบั้ม “ลำเพลิน วงศกร” ศิลปิน ร้อยล้านวิว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ

“แกรมมี่ โกลด์” ปิดท้ายปี ส่งอัลบั้ม “ลำเพลิน วงศกร” ศิลปิน ร้อยล้านวิว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ

แกรมมี่ โกลด์” ปิดท้ายปี ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ของ “ลำเพลิน วงศกร” ฉายาหมอลำโอปป้าร้อยล้านวิว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ที่ช่วยกันผลักดันทำให้เพลงในอัลบั้มล่าสุด คือเพลง “ชุดล้างใจ” ที่ครองอันดับ 1 JOOX ตั้งแต่ยังไม่ปล่อย MV ไม่เพียงเท่านั้น MV เพลงนี้ยังทำยอดวิว Youtube ทะยานเกินล้านอย่างไม่หยุดยั้ง

ที่สำคัญ 4 เพลงดังในอัลบั้มชุดนี้ ก็ได้เพื่อน พี่ น้องร่วมวงการมาร่วมแจม อย่างเพลง “ชุดล้างใจ” feat.มอส คำหมากบิน “คบซ้อนซ่อนคม” feat.แซ็ค ชุมแพ และ “บุคคลทั่วไป” feat. โตโน่ ภาคิน ยังเปิดตัวแรง ติดชาร์จ TOP 2 มาแรงใน Youtube รวมถึงยอดฟอลโลเวอร์ทุกแพลตฟอร์มก็พุ่งแรง โดยเฉพาะ TIKTOK ที่ศิลปินตั้งใจใช้เป็นช่องทางสื่อสารใหม่กับแฟนๆ มียอดผู้ติดตามใกล้แตะหลักล้านในเร็วๆ นี้ เรียกได้ว่ารู้ใจแฟนคลับจนสามารถขยายฐานแฟนเพลงจากกลุ่มลูกทุ่งอีสานไปยังโซเชียลมากขึ้

ลำเพลิน วงศกร เผยความรู้สึกว่า “ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับที่ติดตามผลงานเพลงของผมจากทุกช่องทาง จนทำให้ยอดวิวใน Youtube ติดเทรนด์มาแรงทุกเพลง รวมถึงยังมาฟอลโลติดตามผมจากในทุกช่องทาง โดยเฉพาะใน TIKTOK ที่มียอดคนตามเกือบล้านแล้วครับ ขอบคุณแฟนๆ ชาวอีสานที่ร่วมใจกันเหมาป้ายแห่ต้อนรับอัลบั้มใหม่สถานีหัวลำเพลิน ตามร้านต่างๆ ซึ่งผมประทับใจมาก ทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นผมต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ ทีมเพลงแกรมมี่ ครูเพลง ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับผมมาตลอด รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ ฝากผลงานล่าสุด สถานีหัวลำเพลินด้วยนะครับ ”

รมมี่ ครูเพลง ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับผมมาตลอด รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ ฝากผลงานล่าสุด สถานีหัวลำเพลินด้วยนะครับ ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments