วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกKpopมูมู่ไทยเตรียมกรี๊ดต้อนรับ Whee In โวคอลควีนจาก MAMAMOO ใน WHEE IN THE MOOD 2024...

มูมู่ไทยเตรียมกรี๊ดต้อนรับ Whee In โวคอลควีนจาก MAMAMOO ใน WHEE IN THE MOOD 2024 Whee In 1st WORLD TOUR พร้อมปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองอีกครั้ง 6 เมษาฯ นี้

เธอไม่ใช่แค่นักร้องสาว แต่เธอคือ Vocal Queen และนี่คือกลับมาอีกครั้งกับเจ้าของเสียงทรงพลัง ฮวีอิน (Whee In) โวคอลแห่งวง MAMAMOO หลังจากที่เธอได้เคยมาโชว์ลูกคอทองคำให้มูมู่ชาวไทยได้อึ้งกันมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ผู้จัดหน้าใหม่ O.N worldwide พาเธอกลับมาไทยอีกครั้งภายใต้เวิล์ดทัวร์ครั้งแรกของเธอ กับ 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok ที่จะถูกจัดขึ้นใน วันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา

หลังจากที่ย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในค่าย THE L1VE ค่ายเพลงน้องใหม่ ฮวีอินก็มีผลงานเพลงออกมาให้มูมู่ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเธอได้ปล่อยอัลบัมเต็มที่ชื่อ IN the mood ออกมาซึ่งนับว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ของเธอ หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบัมที่ 2 ที่ชื่อ WHEE ไปเมื่อปี 22 ที่ผ่านมา อัลบัมใหม่นี้ได้ HwaSa และ HAON มาร่วมงานกับเพื่อนสาวคนนี้ ทำให้ฮวีอินได้ท้าทายแนวเพลงใหม่ๆ ที่เธอไม่เคยได้ทำมาก่อนอีกด้วย โดยเพลงไตเติ้ลที่ชื่อ In The Mood เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลางที่ผสมผสานกับองค์ประกอบ R&B เนื้อหาที่ บ่งบอกให้พยายามค้นพบตัวเองและการค้นหาอารมณ์ที่เข้าใจยากภายในตัวเอง ซึ่งเป็นบทสรุปที่ฮวีอิน ต้องการสื่อไปยังคนฟังเพลงเธอ และนี่คือเสน่ห์ที่น่าค้นหาที่อยากให้มูมู่ต้องหาอัลบัมนี้มาฟัง

เมื่อกระแสตอบรับของอัลบัมใหม่เป็นที่น่าพอใจ ฮวีอินก็ประกาศเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกภายใต้ชื่อ WHEE IN THE MOOD [BEYOND] ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับโซโล่อัลบัมล่าสุดของเธอ โดยจะคิกออฟสตาร์ทกันที่ประเทศเกาหลีแบบ 2 วันเต็มๆ แล้วต่อด้วย ฮ่องกง ไทย มะนิลา ไทเป โตเกียว และอีกหลายประเทศที่กำลังจะประกาศ  ด้วยความสามารถรอบด้านทั้งการร้องและการเต้นของเธอ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่บัตรคอนสิร์ตที่โซลของเธอทั้งสองวันถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่เปิดขายไปได้เพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

เริ่มต้นเวิล์ดทัวร์ครั้งแรกด้วยความปังขนาดนี้ มูมู่ไทยพร้อมแล้วหรือยังที่จะได้สดับรับฟังเพลงจากนักร้องสาวเสียงคุณภาพคนนี้ในคอนเสิร์ต 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok ย้ำอีกครั้งว่าคอนเสิร์ตนี้จะที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง www.beyondinbkk.com ราคาบัตร 6,300 (VIP), 5,300, 4,500 และ 2,500 บาท นอกจากนี้ สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงข่าวสารความคืบหน้าของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทาง FB: @O.NworldwideThailand , X: @wheeinbkk และ IG : @on_thailand ของผู้จัด O.N worldwide ไม่ต้องบิ้ว ให้อยู่ In The Mood ใดๆ เพื่อที่จะไปดูคอนเสิร์ตของเธอในครั้งนี้ เพราะถ้าคุณคือ มูมู่ไทย คุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน

#BEYONDBangkok #WheeIntheMoodinBangkok #휘인 #WheeIn_1ST_WORLD_TOUR

#WHEE_IN_THE_MOOD #WheeIn #WheeIn_inBangkok #THE_L1VE #ONworldwide #오엔기획

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments