วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsปังไม่ไหว! สร้างปรากฎการณ์ #สาวหวานคนไทยหว่าหวามัดใจซ่างเหวินเจี๋ย หว่าหวา ธัญพร ตัวแทนเด็กไทย ลงสนามแข่งขัน ในรายการ NEW SOUNDS...

ปังไม่ไหว! สร้างปรากฎการณ์ #สาวหวานคนไทยหว่าหวามัดใจซ่างเหวินเจี๋ย หว่าหวา ธัญพร ตัวแทนเด็กไทย ลงสนามแข่งขัน ในรายการ NEW SOUNDS ประเทศจีน ฟีดแบ็คดี ตั้งแต่อีพีแรก!

WHAWHA หรือ หว่าหวา – ธัญพร ชีวินกิตติบุญ ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทย-จีน จากค่าย High Cloud Entertainment เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปแข่งขันในรายการ NEW SOUNDS ประเทศจีน รายการประกวดร้องเพลงที่เฟ้นหาเด็กสาวมากความสามารถทั้งร้องและเต้นเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินในประเทศจีน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เทปแรกออกอากาศไป เธอได้เลือกเพลง  ‘You’re Perfect (非常完美)’ เพลงที่เหล่าเจ้าปลาดาว (แฟนคลับของหนุ่ม ‘แพทริค ณัฐวรรธ์’) ตั้งใจมอบให้ในวันเกิดของหนุ่ม ‘แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์‘ (อดีตสมาชิกวง INTO1) โดยหว่าหวา แสดงศักยภาพในการร้อง พร้อมมอบเสียงใส ๆ จนมัดใจ Mentor เหล่าซือ ช่างเหวินเจี๋ย (尚雯婕 Shang Wenjie) พร้อมได้รับคำชมและฟีดแบ็คที่ดี จนสร้างปรากณการณ์แฮชแท็ก #สาวหวานคนไทยหว่าหวามัดใจซ่างเหวินเจี๋ย ในสื่อโซเชียลอย่างมาก ทั้งยังได้รับคำตอบรับที่ดีจนมียอดการเข้าชมรายการอีพีแรกมากกว่า 25 ล้านวิวไปอีกด้วย

พร้อมร่วมส่งกำลังใจ ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตให้กับ ‘หว่าหวา’ กันได้ทุกวันเสาร์วันเสาร์ เวลา 18.00 น. (เวลาจีน) ทาง Application “BiliBili (CN)” กันด้วยนะคะ

รับชมย้อนหลังได้ที่นี่เลย

https://b23.tv/ep785272

#泰国甜妹whawha俘获尚雯婕

#สาวหวานคนไทยหว่าหวามัดใจซ่างเหวินเจี๋ย

ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment / WHAWHA THANYAPORN

Instagram: @highcloudent / @wwhawha

TikTok: @highcloudent / @smilewha24

X (Twitter): @highcloudent

YouTube: High Cloud Entertainment

 

 

https://sv1.picz.in.th/images/2023/11/16/d0Y9fbe.jpeg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments