วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNews“Moving” และ “Big Bet” ออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar คว้ารางวัลใหญ่จากงาน Daejong International Film Awards...

“Moving” และ “Big Bet” ออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar คว้ารางวัลใหญ่จากงาน Daejong International Film Awards ครั้งที่ 59

ครั้งนี้ซีรีส์จาก Disney+ Hotstar ก็กวาดรางวัลมากมายกลับบ้านไป ไม่ว่าจะเป็นในสาขา Best Series, Best Director in a Series, Best Actress in a Series และ Best Actor in a Series หลังจากชนะรางวัลจาก Asia Content Awards ในงาน Busan International Film Festival, Seoul International Drama Awards และ Blue Dragon Series Awards

ศิลปิน นักวิจารณ์และทีมผู้สร้าง รวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ ในงานประกาศรางวัล Daejong International Film Awards ครั้งที่ 59 ซึ่งปีนี้ Moving และ Big Bet ออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar กวาดรางวัลใหญ่กลับบ้านมากมาย

Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล ได้รับรางวัล Best Series award และ ฮันฮโยจูได้รับรางวัล Best Actress in a Series ไปครอง

Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวขาขึ้นของชามูชิก (ชเวมินชิก) จอมบงการที่กระหายในอำนาจและด่ำดิ่งสู่โลกของอาชญากรรมเพื่อจะบรรลุเป้าหมายของเขา โดยในครั้งนี้ ชเวมินชิก ได้รับรางวัล Best Actor in a Series ไปครองรวมไปถึงผู้กำกับ คังยุนซอง ที่ได้รับรางวัล Best Director in a Series กลับบ้านไปเช่นกัน

รางวัลที่ได้รับในงานประกาศรางวัลด้านภาพยนตร์ที่จัดขึ้นมายาวนานที่สุดในเกาหลีนั้น ถือเป็นความสำเร็จล่าสุดที่ทาง Disney+ Hotstar ได้รับ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซีรีส์ Moving กวาดรางวัลจากงานประกาศรางวัล 2023 Asia Contents Awards & Global OTT Awards ซึ่งจัดขึ้นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Busan International Film Festival ทั้งในสาขา Best Creative Award, Best Visual Effects, Best Writer (Kangfull), Best Lead Actor (รยูซึงรยง), Best Newcomer Actor (อีจองฮา) และ Best Newcomer Actress (โกยุนจอง) ซีรีส์ออริจินัลจากญี่ปุ่น Gannibal ได้รับรางวัลสาขา Asian Excellence Award (ยูยะ ยากิระ) และ Taiwan Crime Stories ได้รับรางวัลจากสาขา Best Supporting Actor (Hsueh Shih-Long) ไปอีกด้วย และในเดือนกันยายน ซีรีส์เกาหลีออริจินัล Big Bet คว้ารางวัล Best Program และ Best Individual (ชเวมินชิก) ไปครองจากงาน Seoul International Drama Awards และเมื่อเดือนกรกฏาคมซีรีส์เกาหลีออริจินัลจาก Disney+ Hotstar ก็ชนะรางวัลจาก Blue Dragon Series Awards ไม่ว่าจะเป็น Big Bet ที่คว้ารางวัล Best Drama Series และ Best Supporting Male Actor (อีดงฮวี) ชินเยอึนจาก Revenge of Others ที่ชนะรางวัลสาขา Best Female Newcomer และ อีกวางซูจาก The Zone: Survival Mission ที่ได้รางวัล Popular Star Award ไปครอง

คอนเทนต์ที่ได้รางวัลเหล่านี้ รวมถึงรายการบันเทิงแบบไม่รู้จบอีกมากมาย พร้อมให้สตรีมแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

ลิสต์รางวัลทั้งหมดที่ Disney+ Hotstar ได้รับจากงานประกาศรางวัล Daejong International Film Awards ครั้งที่ 59

Moving:

Best Series

Best Actress in a Series – Han Hyojoo

Big Bet:

Best Actor in a Series – Choi Minsik

Best Director in a Series – Kang Yunsung

โซเชียลมีเดีย:
X:

  @DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments