Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDramaรักล้นอก“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ไม่สนคำสั่งแม่ เดินหน้าขอ “พีค ภัทรศยา” แต่งงาน

รักล้นอก“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ไม่สนคำสั่งแม่ เดินหน้าขอ “พีค ภัทรศยา” แต่งงาน

วันอังคารที่ 7กันยายน นี้ เมื่อรักล้นอก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เดินหน้าขอ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แต่งงานไม่สนคำสั่งแม่ที่ให้เลิกคบกัน งานนี้จัดเต็มโชว์ลีลาเปียนโนสุดโรแมนติกจนสะกดทุกคนให้อยู่ในภวังค์ ในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

มีเรื่องให้ลุ้นกันตลอดสำหรับรักสามเศร้าเราสามคน หลังจากที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) บินลัดฟ้าไปไต้หวันเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำพร้อมกับขอเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ หยางมี่(พีค ภัทรศยา)  ซึ่งก็ถูกมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) คอยพยายามขัดขวางพร้อมทั้งออกคำสั่งให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เลิกยุ่งกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แต่ด้วยความรักที่เขามีต่อเธอมันล้นอก แถมความทรงจำของเขาได้ฟื้นกลับมาแล้วโดยไม่บอกใคร  หลังจากที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ได้ทำเซอร์ไพรส์ดินเนอร์สุดหรูให้กับเขาพร้อมกับเล่นเปียนโนเพลงโปรดของเขาให้ฟัง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) จึงไม่รอช้าขอทำตามใจตัวเอง ขอ หยางหมี่(พีค ภัทรศยา) แต่งงานทันที พร้อมทั้งสวมกอดและจูบเธออย่างดูดดื่ม

เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นฉากปั้นสำคัญของผู้กำกับ ต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง อีกหนึ่งฉากเลยทีเดียว เพราะเป็นการดึงความสามารถด้านการเล่นเปียนโนของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ออกมาโชว์ เลยต้องจัดเต็มให้เป็นภาพประทับใจและโรแมนติกที่สุด จึงใช้เวลาในการถ่ายทำค่อนข้างนาน งานนี้โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ทุ่มสุดตัวเหมือนเล่นค่อนเสิร์ตขนาดย่อมกันเลยทีเดียว เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพทุกมุมอย่างละเอียด  ด้านนางเอกสาวพีค ภัทรศยา ก็มาในชุดสวยสะกดสายตา หลังจากถ่ายทำการเล่นเปียนโนแล้ว ทั้งคู่จะต้องมาสวมกอดพร้อมจูบกันอย่างดูดดื่ม ด้วยความที่สนิทกันแล้วทั้งคู่เลยไม่มีเขินกันแต่อย่างใด แต่ก็ไม่วายที่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์จะโดนแซวว่า “ขอน้องไบรท์มาแล้วหรือยัง ระวังหัวแตกนะ”  แต่งานนี้คำตอบจะออกมาแบบไหนนางเอกจะตกลงแต่งงานด้วยหรือไม่คงต้องตามลุ้นกัน  แต่ที่แน่ๆนอกจากจะเล่นเปียนโนในฉากแล้วนั้น เสียงดนตรีบรรเลงเปียนโนประกอบตลอดทั้งเรื่องนี้ก็มาจากฝีมือโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ อีกด้วย  เก่งรอบด้านจริงๆ  ขอปรบมือให้รัวๆ

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments