วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicหยิบเรื่อง "ความรัก" แต่งเพลง "กลัว" ร้องแร็ปสไตล์คนคลั่งรัก แบบฉบับ SURE

หยิบเรื่อง “ความรัก” แต่งเพลง “กลัว” ร้องแร็ปสไตล์คนคลั่งรัก แบบฉบับ SURE

ฟันเฟืองที่หยุดเดิน แต่เธอเอาน๊อตมาขันเสียบ” เปรียบกับคนที่ไม่เหลืออะไรแล้ว  แต่มีความรักที่ดีมาเป็นพลังให้กับชีวิต  จึงกลัวที่จะสูญเสียคนรักไป   หนึ่งในท่อนแร็ปเพลง กลัว  ซิงเกิลใหม่ที่หนุ่มน้อยวัย  18  ปี    หนุ่ม SURE (เจ้าสัว- จิรเมธ เทพณรงค์)  จากค่าย KOOL SUP โชว์ฝีมือการแต่งเพลงและเรื่องราวความสัมพันธ์ในเรื่องความรักไว้ได้อย่างชัดเจน   งานนี้นอกจาก SURE ทั้งร้องทั้งแร็ปด้วยตัวเองแล้ว  เจ้าตัวยังโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเองเป็นครั้งแรกอีกด้วย… 

งานนี้หนุ่ม SURE  ขอเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานเพลงซิงเกิลนี้ว่า .. “หลังจากที่ผมผ่านออดิชั่นมาเป็นศิลปินค่าย KOOL SUP   ผมมีโอกาสได้ส่ง Demo เพลงที่ผมทำไว้ให้ทางค่ายฟัง     ก่อนหน้าผมมีอัดเพลงไว้บ้างพอสมควร   สำหรับเพลง กลัว  จุดเริ่มต้นมาจากผมไปเจอบีทเดโมเพลงเก่า  ผมฟังรู้สึกว่าบีทนี้ให้ความรู้สึกทั้งรักเศร้า   อยู่ที่เราจะเลือกฟังแบบไหน   ผมก็เลยลองเขียนเนื้อออกมา      ตอนนั้นเป็นช่วงคบกับแฟนเก่าด้วย   เนื้อเพลงนี้เลยมาจากเรื่องจริงของผมเกี่ยวกับความรัก    ผมเลือกที่จะเล่าคำว่า กลัว  ในแง่มุมของความรัก  เพลงนี้พูดถึงความสัมพันธ์ของคน 2 คน ที่กำลังเป็นไปด้วยดี  แต่ก็กลัวว่าวันหนึ่งจะไม่มีคนรักอยู่ข้างกาย  คิดไปเองต่างๆ นานา ว่าความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิม  กลัวว่าความรักจะมีคนใหม่  รวมถึงกลัวระยะทางที่จะทำให้ความสัมพันธ์ต้องห่างไกลกัน  เพราะการที่อยู่ด้วยกันนั้นมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย  มีคนคอยเติมเต็มทุกอย่างครับ  เพลงนี้ช่วงต้นของเพลงจะเป็นการร้องมาก่อน  แล้วจะมาแร็ปจัดหนักในช่วงท้ายๆ เพลงครับ   ที่สำคัญเพลงนี้ผมยังได้เล่นมิวสิควิดีโอเองเป็นครั้งแรกด้วยครับ  ตื่นเต้นมาก  ปกติที่เคยทำเพลงผมจะร้องซิ้งค์อย่างเดียว   การแอคติ้งผมยังถือว่าใหม่มากๆ  เรื่องซีนอารมณ์ก็แอบยากอยู่เหมือนกัน  แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ  รู้สึกตื่นเต้นมากๆ  ที่จะได้มีซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินในค่าย KOOL SUP ด้วย   ลุ้นว่าจะมีคนฟังเพลงเราเยอะไหม  อยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังเพลงของผมกันครับ และขอฝากเนื้อฝากด้วยทุกคนด้วยครับ” 

ติดตามและให้กำลังใจ  หนุ่ม SURE (เจ้าสัว- จิรเมธ เทพณรงค์)  ศิลปินหน้าใหม่ค่าย        KOOL SUP   กับการถ่ายทอดเรื่องราวความรักในซิงเกิล กลัว #กลัว #SURE #KOOLSUP

ติดตามผลงาน SURE: https://youtube.com/KOOLSUPOFFICIAL

https://www.tiktok.com/@sureishappyboy

https://www.instagram.com/666sure

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments