วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDramaละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 6 ไม่มีความลับใดๆในโลก วันอังคาร ที่ 24...

ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 6 ไม่มีความลับใดๆในโลก วันอังคาร ที่ 24 สิงหาคม 2564

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)อยู่กับเรนนี่(มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์)หลานสาว แม้แต่เด็กยังดูออกว่าลุงของตัวเองนั้นดูเศร้าไป ในขณะที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) มาระบายความรู้สึกกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ว่าเขาไม่รู้เลยว่าสิ่งที่แม่ป้อนข้อมูลให้นั้นมันไม่มีอยู่ในความทรงจำเขาเลย หยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) เลยเล่าเรื่องราวในอดีตระหว่างเขาและเธอในช่วง 8 ปีที่คบกันมาให้เขาฟัง

เชอรรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย) มาแสดงตัวกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ว่าตนเองคือคนที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุถาพร)จะแต่งงานด้วย เพราะว่าครอบครัวของเขาไม่ชอบหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) และพยายามให้ออกไปจากชีวิตเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร)โดยเร็ว

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)พาหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณ) ทีกำลังรู้สึกแย่ไปบนดาดฟ้าเพื่อปลดปล่อย และคอยปลอบ คำพูดบางคำทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเหมือนเข้ามาอยู่ในใจตัวเองเลย จนเริ่มสับสนความรู้สึกที่มีต่อแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) แต่ก็คิดไปไกลกว่านั้นไม่ได้เพราะเค้าไม่ใช่ผู้ชาย

ความสัมพันธ์ของโต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) และทับทิม(ซาร่า นลิน โฮเลอร์)เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ด้านมาดามจูลี่(ญาณี จงวิสุทธิ)ก็ใส่ข้อมูลให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร)เครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง แถมยังสกัดไม่ให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)เข้าเยี่ยมอีก และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้วว่าเธอเลิกกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสภาพร)ไปแล้วก่อนที่จะกลับมาเมืองไทย แต่หยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)กลับใช้ความจำเสื่อมของเขาทำให้ตัวเองได้กลับมาคบกับกันอีกครั้ง หยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)จะทำอย่างไร เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผยแล้ว

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments