วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 5 สู้กันแบบแฟร์ เพลย์ วันจันทร์ ที่...

ละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อตอนที่ 5 สู้กันแบบแฟร์ เพลย์ วันจันทร์ ที่ 23 สิงหาคม 2564

ณ บาร์เกย์กับค่ำคืนที่สุดเหวี่ยงของทุกคน แดนไทย(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ทับทิม(ซาร่า นลิน โฮเลอร์) โต้ง(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) โชว์สเต็ปสุดเหวี่ยง และเมื่อถึงเพลงช้าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร)ก็ชวนหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ออกไปเต้นรำ แต่ไม่วายที่ดอม(รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น) ผู้แสนจะรักเพื่อนต้องจัดการ สลับคู่ให้แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ได้เต้นคู่กับ หยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) เรื่องกำลังไปได้สวย แพท(ซอ จียอน) จอมป่วนก็ตามมาและเมาเละเทะ พร้อมกับได้คุยกับเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) และเขาว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ทำให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร)มั่นใจว่าแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไม่ใช่เกย์ และเขายังเป็นผู้ชายที่ชอบหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)อีกด้วย

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ไปหาแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้ว ทั้ง 2 เลยตัดสินใจที่จะสู้กันแบบลูกผู้ชายและถ้าหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) มอบหัวใจให้ใคร อีกคนต้องยอมแพ้ เพราะ “เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน” เมื่อตกลงกันแล้วทั้ง 2 ก็เดินหน้าในแบบของตัวเอง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) พ่อบุญทุ่ม กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) สายหวานเอาหลานเรนนี่(มากิ มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์) มาเป็นข้ออ้างเพื่อใกล้ชิดกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)

มาดามจูลี่(ญาณี จงวิสุทธิ์) สั่งให้อาเฟิ่นตามเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) กลับไต้หวัน แต่ไม่สำเร็จ เธอจึงจูงมือเชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย)ว่าที่ลูกสะใภ้บินข้ามฟ้าจากไต้หวันมาเมืองไทย เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) จะทำอย่างไร ถ้าครั้งนี้แม่มาวุ่นวายกับความรักของเขาอีก…

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments