วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“พีค ภัทรศยา” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แย่งสวีท “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

“พีค ภัทรศยา” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แย่งสวีท “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

ออกอากาศให้ชมกันไปเพียงสัปดาห์แรกก็ทำให้แฟนๆทั้งลุ้น ทั้งฮา กับความรักสุดแสนจะปั่นป่วนของละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่คนดูเลือกจิ้นไม่ถูกแล้วว่าจะให้นางเอกคนสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เลือกใครดีระหว่างคนเก่าอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” หรือคนใหม่อย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หรือนางเอกจะต้องอกหักเพราะพระเอกแอบไปรักกันเอง

หลังจากที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม จำได้เพียงแต่ว่าเขารักหยางมี่(พีค) เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เลยบินตรงจากไต้หวันมาไทยเพื่อขอเซทซีโร่รื้อฟื้นความรักอีกครั้งกับเธอ ด้านแดนไท(ฌอห์ณ) ที่เริ่มสนใจในตัวหยางมี่และอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับเธอให้มากกว่าความเป็นเพื่อน แอบหึงเลยปฏิบัติการตามหวงก้างขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่ได้สวีทกัน ซึ่งเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) สงสัยว่าแดนไท(ฌอห์ณ) แกล้งแอ๊บเป็นเกย์เพื่อเข้าใกล้หยางมี่(พีค) เลยพยายามจับพิรุธ แดนไท(ฌอห์ณ) เมื่อรู้ว่าเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สงสัยในตัวเขา แดนไท(ฌอห์ณ)จึงแกล้งทำทุกวิถีทางให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เชื่อว่าเขาเป็นเกย์ให้ได้เพื่อไม่ให้ถูกแฉและยังได้ใกล้ชิดกับหยางมี่(พีค)ต่อไป

เบื้องหลังฉากนี้พี่ต่อ ผู้กำกับ ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงไร่ พสุธารา สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  บรรยากาศสุดโรแมนติกแต่นักแสดงแจกเสียงหัวเราะตลอดเวลา   ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่โต๋กับพีคกำลังจะรื้อฟื้นความทรงจำสมัยที่ทั้งคู่กำลังรักกันหวานฉ่ำ แต่ฌอห์ณก็เข้ามาขัดขวาง คอยแกล้ง แถมโชว์ความสามารถข่มโต๋ ชวนกันขับรถเอทีวีชมไร่ ฌอห์ณได้จับคู่ขับให้โต๋นั่งซ้อนท้าย  ซึ่งขับไประหว่างทางน้ำมันเกิดหมด ทั้งคู่เลยต้องจอดรอให้คนผ่านมาช่วย  ซึ่งระหว่างนั้นฌอห์ณเลยได้ทีแกล้งลวนลามโต๋  จนเขาต้องพยายามกันฌอห์ณออกไปให้ให้ได้   ก่อนถ่ายจริงพี่ต่อ ผู้กำกับเรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวกันก่อนก็เหมือนจะไม่มีอะไร คิวดูไม่ยากแต่จะมีเขินกันบ้างตรงที่ฌอห์ณต้องเข้าไปนัวเนียถึงเนื้อถึงตัวโต๋   ที่พอถ่ายจริงฌอห์ณจัดเต็มให้แบบไม่มีกั๊ก จนทำให้โต๋กลั้นขำไม่ไหว กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทคพอควรเพราะมันขนลุกเหลือเกิน   ซึ่ง พี่ต่อ ผู้กำกับแอบแซวว่า “ถ้าเรื่องนี้ไม่มีพีคนะ สงสัยละครเรื่องนี้ต้องเปลี่ยนเป็นซีรีย์วายแน่เลย  แฮชแท๊กโต๋ฌอห์ณ ต้องมาแล้ว” ทำเอาคนทั้งกองหัวเราะลั่นพร้อมพยักหน้าเห็นด้วยเลยทีเดียว

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร ที่ 16-17 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments