วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกDrama“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส” ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส” ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

หนึ่งในตัวละครสำคัญของซีรีส์ Call It What You Want  “จะรักก็รักเหอะ 2” กลับมาฉายอีกครั้ง กระแสตอบรับยังคงร้อนแรง และกระแสดีต่อเนื่อง รวมถึงบทบาทการแสดงของ “ไมเคิล เกียรติศักดิ์ วัตนวิทย์สกุล” ที่รับบท “บาส” หนึ่งในนักแสดงซีรีส์วายที่ต้องสถานการณ์คุกคามทางเพศจากคนใกล้ตัว ทำให้ทุกคนต้องหาทางเปิดโปงความจริงของเบื้องหลังวงการซีรีส์วายให้ทุกคนได้รู้ เรียกได้ว่าสนุก เข้มข้นทุกตอน ตีแผ่ความจริงทุกสัปดาห์ การแสดงของหนุ่มไมเคิลในซีซัน 2 ต้องบอกเลยว่าพัฒนาและมีมิติเพิ่มขึ้นจากซีซัน 1 เป็นอย่างมาก ต้องยอมรับความสามารถรอบด้านจริง ๆ สำหรับหนุ่มคนนี้

ด้านหนุ่มไมเคิล เผยความรู้สึกว่า ซีรีส์เรื่องนี้ตามที่เคยให้สัมภาสษณ์ว่าทำให้ไมเคิลกลายเป็นซึมเศร้าหลายเดือนเลยนะ ตอนแรกที่รับเล่น ผู้กำกับ (อาม อนุสรณ์) แค่ไกด์ไลน์บทของ “บาส” มาแล้วแหละว่ายากนะ แต่ตอนนั้นเราก็ไม่รู้ในรายละเอียดของบทว่ามันยากขนาดไหน เราก็ตอบรับเลยเพราะ คิดว่าไม่มีอะไรยากเกินไป แต่พอเห็นบททั้งหมด เห็น Context ทั้งหมด ต้องบอกว่า เครียดจริง ๆ บทบาสเป็นบทที่ค่อนข้างต่างจากตัวของไมเคิลเยอะ ซีรีส์เรื่องนี้บอกเลยซีนร้องไห้ประมาณ 80% แล้วการแสดงเป็นตัวละครบาส มีความกรุ่นในอารมณ์ตลอดเวลา สีหน้า สายตา ต้องเนี้ยบ เพราะต้องการให้คนดูรู้สึกว่าบาสก็ปกติ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการให้คนดูรู้สึกว่าบาสมันไม่ค่อยปกตินะ และเนื่องด้วยมีซีนดราม่าที่เยอะ มันยากตรงที่ Level ของการร้องไห้แต่ละครั้ง มันหลายมิติมาก ๆ  ผมเลยต้องทำการบ้านเยอะ ซึมซับกับ Background ตัวละครให้ได้มากที่สุด ซีนนี้ บาสต้องยิ้มแต่ร้องไห้อยู่ในใจนะ ซีนนี้น้ำตาคลอนะ ซีนนี้ร้องฟูมฟายนะ ซีนนี้ร้องจะเป็นจะตายนะ สรุปเลย
คือ หินที่สุดในชีวิตเลยสำหรับบทบาส

สามารถติดตามชมซีรีส์  #ciwywtheseries #จะรักก็รักเหอะ 2 ซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการวาย แบบครบทุกอารมณ์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala ที่สำคัญ ดูฟรี!!!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments