วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกDramaทำความรู้จักกับ "ปลั๊ก ณภัทร" พระเอกหน้าหวาน ช่างพูด ผู้ตกหลุมรัก "สายลม" ใน "Wedding Plan The Series" ...

ทำความรู้จักกับ “ปลั๊ก ณภัทร” พระเอกหน้าหวาน ช่างพูด ผู้ตกหลุมรัก “สายลม” ใน “Wedding Plan The Series”   

หลังจากที่ได้รู้จักกับ “สายลม” พระเอกของเรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ(รัก)ร้ายของนายเจ้าบ่าว”  กันไปแล้ว วันนี้มาทำความรู้จักกับพระเอกอีกคนของเรื่องอย่าง “น้ำเหนือ” กันบ้าง รับรองเลยว่ามีเสน่ห์ขโมยหัวใจสาววายไม่แพ้กันแน่นอน เพราะเขาทั้งหน้าหวาน ยิ้มเก่ง ขี้เล่น แถมช่างพูดอีกด้วย

แนะนำตัวเองหน่อย

ปลั๊ก : สวัสดีครับ ปลั๊ก ณภัทร ลีฬหาทร อายุ 20 ปี เกิดวันที่ 3 มีนาคม 2546 ครับ

การศึกษา

ปลั๊ก : กำลังศึกษาปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒครับ

นิสัยส่วนตัว

ปลั๊ก : ผมเป็นคนเหมือนจะนิ่ง ๆ แต่อยู่ไม่ค่อยนิ่งครับ (หัวเราะ) เข้าสังคมเก่ง คุยเก่ง ขี้แกล้งนิดหน่อย เข้ากับคนอื่นค่อนข้างง่ายมากครับ

เข้ามาเล่น Wedding Plan The Series ได้ยังไง

ปลั๊ก : มาแคสติ้งตอนที่ มี มายด์ วาย ในช่วงที่มี มายด์ วาย เปิดรับสมัครเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาครับ มีเมย์เห็นว่าผมน่าจะเล่นเป็น “น้ำเหนือ” ได้ก็เลยได้รับโอกาสนี้มาครับ

ตอนถ่ายทำซีรีส์เป็นยังไงบ้าง

ปลั๊ก : ช่วงเเรกๆ ก็ตื่นเต้นเเล้วก็กดดันเล็กน้อยครับเเต่ก็ค่อยปรับตัวไปเรื่อยๆ บรรยากาศในกองก็สนุกเลยครับพี่ๆทุกคนเป็นกันเองมาก เเล้วที่สำคัญอาหารกองอร่อยครับ

ความยาก – ง่าย ในการรับบทน้ำเหนือ

ปลั๊ก : ความยากในการรับบทน้ำเหนือคิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ชีวิต มุมมองการใช้ชีวิตที่น้ำเหนืออาจจะมีมากกว่าครับ ผมเลยต้องทำความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับนิสัย บุคลิกของเขา เเต่ความง่ายก็คือเรื่อง Energy ที่ล้น และนิสัยที่ค่อนข้างร่าเริง โก๊ะๆ เพราะเหมือนกับตัวผมเลย

น้ำเหนือ กับ ปลั๊ก แตกต่างหรือเหมือนกัน

ปลั๊ก : มีทั้งเหมือนเเล้วก็ไม่เหมือนครับ ในส่วนที่ไม่เหมือนน่าจะเป็นเรื่องของอายุที่ห่างกันเเล้วก็กิจวัตรในชีวิตครับ เเต่เรื่อง Energy กับความโก๊ะ ร่าเริง นี่ค่อนข้างเหมือนกันเลยครับ

ความคาดหวัง

ปลั๊ก : อยากให้ Wedding Plan The Series ประสบความสำเร็จ อยากให้ซีรีส์ที่เราทุกคนตั้งใจกันมากๆ เรื่องนี้ สามารถสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่ดูไม่มากก็น้อยครับ อยากให้คนดูรักตัวละครของเราครับ

ฝากผลงาน และช่องทางการติดตาม

ปลั๊ก : ฝาก Wedding Plan The Series ด้วยนะครับ ออนเเอร์ทุกวันพุธ เวลา 5ทุ่ม ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังได้ที่ Youtube MeMindY Official และเวอร์ชั่น Uncut ได้ที่ IQIYI ครับ เเละติดตามทุกข่าวสารได้ที่ MeMindY Official ทุกแพลตฟอร์มเลยครับ

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้เร็ว ๆ นี้  ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments