วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรก News เผยเคล็ดลับ ไขกุญแจสู่ความสำเร็จ และความมั่งคั่งกับ 8 โค้ดชื่อดังระดับประเทศในงานสัมมนาแห่งปี  Wealth Expert 2018  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างไร้ขอบเขต และทำธุรกิจให้ปัง มั่งคั่ง ในยุค 4.0

เผยเคล็ดลับ ไขกุญแจสู่ความสำเร็จ และความมั่งคั่งกับ 8 โค้ดชื่อดังระดับประเทศในงานสัมมนาแห่งปี  Wealth Expert 2018  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างไร้ขอบเขต และทำธุรกิจให้ปัง มั่งคั่ง ในยุค 4.0

0
เผยเคล็ดลับ ไขกุญแจสู่ความสำเร็จ และความมั่งคั่งกับ 8 โค้ดชื่อดังระดับประเทศในงานสัมมนาแห่งปี  Wealth Expert 2018  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างไร้ขอบเขต และทำธุรกิจให้ปัง มั่งคั่ง ในยุค 4.0

บี ดิฟเฟอเรนซ์  เปิดตัวงานสัมมนาแห่งปี Wealth Expert 2018 ยกขบวนโค้ดดังระดับประเทศจากโลกออนไลน์ร่วมเผยเคล็ดลับไขกุญแจสู่ความสำเร็จและความมั่งคั่ง ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด และเคล็ดลับในการทำธุรกิจให้ปัง มั่งคั่งในยุค 4.0 รวมเคล็ดลับจาก 8 โค้ชดังในงานเดียว เก็บเกี่ยวความรู้ได้สุดคุ้ม

คุณเจนจิรา เชื้อสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท บี ดิฟเฟอเรนซ์ จำกัดผู้จัดงานสัมมนา Wealth Expert 2018 กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดงานครั้งนี้ว่า

เริ่มตัวเองก็เป็นคนทำงานธรรมดาทั่วไปจะมีความสนใจอยาก พัฒนาตัวเอง จึงได้ไปเข้าอบรมและฟังสัมมนาในคอร์สต่างๆเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองมากมายหลายคอร์ส เรียกว่าเป็นนักสัมมนาไปเลยตอนนั้น พอได้แนวคิดได้ความรู้ก็นำมาปรับใช้จนสามารถสร้างธุรกิจที่มั่นคงขึ้นมันได้ เลยเกิดความคิดอยาก จะแบ่งปันประสบการณ์ตรงนี้ให้กับคนทำงานรุ่นใหม่ หรือคนทำงานที่สนใจอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวไปสู่การใช้ชีวิตอย่างที่ตนเองต้องการได้ จึงเป็นที่มาของการจัดสัมมนา Wealth Expert 2018 ซึ่งจะเป็นการรวบรวมสุดยอดคนดังระดับประเทศจากโลกออนไลน์และออฟไลน์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีจำนวน 8 ท่าน มาเผยเคล็ดลับ ไขกุญแจสู่ความสำเร็จและมั่งคั่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจํากัดอย่างที่หลายคนปรารถนาโดยปกติแล้วโพสต์ทั้ง 8 ท่านมีเปิดคอร์สสัมมนาให้ความรู้ของแต่ละท่านอยู่แล้วและหากต้องการเรียนรู้กับโค้ชขั้นไหน เราก็ต้องไปเทคคอร์สกับโค้ชขั้นนั้น แต่งานนี้จะเป็นงานเดียวที่เราสามารถจะเข้ามารับฟังแนวทางจากโพสต์ทั้ง 8 ท่านได้พร้อมพร้อมกันก่อนตัดสินใจเรียนรู้ในขั้นต่อๆไป ซึ่งโค้ชทั้ง 8 ท่านนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาค่ะ แต่ละท่านก็เตรียมหัวข้อมาพูดคุยและเผยเคล็ดลับอย่างไม่กั๊กกันอยู่แล้วค่ะที่สำคัญคือรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดงานครั้งนี้เรามอบเป็นการกุศลให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลศิริราชได้มูลนิธิเดอะบอสส์ ซึ่งทำงานด้านการส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของผู้คนในสังคมด้วยค่ะ”

สำหรับคนทั้ง 8 คนที่มาร่วมสัมมนาในงานครั้งนี้ได้แก่ ผู้กองเบนซ์ ร้อยตำรวจเอกสี่ทิศ อ่ำถนอม , โค้ชชนะวนิชพันธุ์ , โค้ช Vichal Gambhir , โค้ชพอล ภัทรพลศิลปาจารย์ ,โค้ช Richard Loc , โค้ชรุ่ง พิมพ์ภัทราพิมพ์รัตนากุล , โค้ชบัณฑิต อึ้งรังษี  , โค้ดพร นพเก้าไทยแลนด์

พบกับเคล็ดลับพิชิตเงินล้านและหนทางสู่อิสรภาพทางการเงิน กุญแจไขความสำเร็จและความมั่งคั่งจากโค้ชชื่อดังทั้ง 8 พร้อมกันได้ในงาน Wealth Expert 2018 ระหว่างวันที่ 22-23 กันยายน 2561 ณศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พิเศษ!!! บัตร early bird จำหน่ายตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 เท่านั้น ประเภท Billionaire (V.I.P. 300 ที่นั่ง) ราคา 15,900 บาท ( จากราคาเต็ม 19,900 บาท) แลกประเภท Millionaire ราคา 5900 บาท (จากราคาเต็ม 9,900 บาท ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจังหวัดได้ที่ Line@ :@wealthexpert และ 062-492-8996 รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งมอบให้กับศิริราชมูลนิธินำไปสมทบเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลศิริราชและมูลนิธิเดอะบอสส์  (The Boss Foundation) เพื่อใช้ในงานส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของผู้คนในสังคม