วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsWatch Entertain ต้อนรับกระแส Girl Group เปิดตัว NeX Wonder เด็กฝึก gen ใหม่ พร้อมปล่อยเพลงใหม่...

Watch Entertain ต้อนรับกระแส Girl Group เปิดตัว NeX Wonder เด็กฝึก gen ใหม่ พร้อมปล่อยเพลงใหม่ วง Beachy ปลายปีนี้”

หลังจาก ค่าย วอชท์ เอนเตอร์เทน เปิดตัวเกิร์ลกรุป Beachy กับ 4 สาวสุดเซ็กซี่ ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ อย่างยุโรปและลาตินอเมริกา ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว วงเกิร์ลกรุ๊ปสายเซ็กซี่น้องใหม่แห่งวงการ T-POP ที่สร้างการเติบโตและผลตอบรับดีเกิดคาด โดยแฟนคลับที่ได้ติดตาม ได้แสดงการชื่นชม และแสดงความเห็นตอบรับคุณภาพของ มิวสิควีดีโอ เพลง Beachy ft. Jarvis ของวง Beachy ว่าทั้ง 4 สาวมีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ในความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเซ็กซี่ได้อย่างโดดเด่น

IMG 0067 New

และเพื่อก้าวสู่การเป็นค่าย Girl Group ที่มีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง ทางค่าย วอชท์ เอนเตอร์เทน ได้เปิดออดิชั่นรับสมัครกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะมาเป็น Girl Group วงต่อไปของค่ายในรุ่นถัดไป โดยได้เปิดรับออดิชั่นจากเด็กผู้หญิงรุ่นใหม่กว่า 400 คน ในช่วงอายุ 15-23 ปี และได้ทำการคัดเลือก เหลือ 40 คนมาออดิชั่นในรอบสุดท้าย และขณะนี้ก็เด็กฝึก ทั้ง 16 คน ในชื่อภายใต้ “NeX” ที่จะสื่อถือเด็กรุ่นถัดไป ที่จะสร้างความสดใส เซ็กซี่ ซนๆให้กับวงการ T-POP ในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง โดยสมาชิกของ NeX ทั้ง 16 คน

S16 2503 New

โดยเด็กฝึกกลุ่มนี้จะต้องฝึกฝนกับทางค่าย เป็นเวลา 1 ปี เพื่อพัฒนาความสามารถ และศักยภาพ ทั้งการเรียนร้องเพลงที่ได้คอร์สจาก VocalAcademy by Pinsasinee ที่มาสอนพื้นฐานการร้องเพลงป๊อป ไปจนถึงมิวสิคอล และ เรียนเต้นทุกรูปแบบ เช่น HipHop Dance, Volk Dance, High Heel Dance นอกจากนี้ยังต้องเสริมศักยภาพในการเป็นศิลปินอย่างเรื่อง Social Media Management, ปรับบุคคลิกภาพ รวมถึงความสามารถด้านอื่นๆอีกด้วย

และนอกจากนี้ยังสามารถติดตามกิจกรรมและการฝึกซ้อม การพัฒนาและคาแรคเตอร์ของเด็กฝึกของแต่ละคนได้ผ่านทางรายการ “ NeX Wonder”

ทางช่องทาง Youtube : ตัวอย่างรายการ https://www.youtube.com/watch?v=KEu5DNC33iY

S16 2692 New copy 3333x2222

ติดตามช่องทาง : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086509080546&_rdc=1&_rdr

S16 2526 New copy 2208x2208

และในปลายปี 2022 ทางค่าย วอชท์ เอนเตอร์เทน ยังเตรียมเปิดตัวการ comback ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Beachy ได้เร็วๆนี้ หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนคลับไม่น้อยไปกว่าเพลงในซิงเกิ้ลแรกอย่างแน่นอน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments