วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsที่สุด“มาดามเมย์”ร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2022 แย้มแพลนลุยธุรกิจที่วงการต้องสั่นสะเทือน

ที่สุด“มาดามเมย์”ร่วมงานแถลงข่าวการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2022 แย้มแพลนลุยธุรกิจที่วงการต้องสั่นสะเทือน

ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็ปังแบบสุดๆ สำหรับผู้บริหารสวยเก่งมากความสามารถ หลังจากได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สุดปังไปกับ บริษัท MADAME MAY ENTERTAINMENT สำหรับ “คุณสุภาภรณ์ ใจน้อย” หรือที่รู้จักกันในนาม “มาดามเมย์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยหลังร่วมงานแถลงข่าวการประกวด มิสมิโมซ่าควีนไทยแลนด์ 2022” (Miss Mimosa Queen Thailand 2022) พร้อมกับ “ไฮแจ๊ค เหมังกร” ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติและอยากเป็นกำลังใจให้กับเวทีประกวดนี้ที่เป็นนางงามจิตอาสาทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมก็เห็นผู้เข้าประกวดทั้ง 17 คนแล้วทุกคนสวยหุ่นดีมากแทบจะมอบมงกุฎให้เลย ซึ่งก็ไม่ได้อยู่ในวงการประกวดมาก่อนแต่เริ่มศึกษาสนใจและมีเป็นสปอนเซอร์ให้กับ 1-2 เวทีอนาคตอาจจะจัดประกวดเองหรือร่วมกับผู้ใหญ่ที่เมตตา ส่วนแพลนทำธุรกิจจะมีออกผลิตภัณฑ์สุดปังที่ได้ใช้เกี่ยวกับการประกวดแน่นอนรวมถึงจะมีเวิร์คช็อปให้กับน้องๆ ด้วย

ด้าน “ไฮแจ็ค เหมังกร” เผยว่า จะเน้นผลิตบุคคลมีความถนัดอยากเข้าวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นร้อง-เต้น-เดินแบบการแสดงแต่ที่สำคัญน้องที่จะเข้ามาต้องมีใจรักซึ่งก็จะมีทีมงานช่วยสอนให้

สำหรับ “ครูไอซ์” ได้เผยว่า เป็นเกียรติที่ได้มางานในวันนี้น้องๆ ทั้ง 17 คนสวยกินกันไม่ลงทุกปีเวทีนี้จะอลังการอยู่แล้วด้วยวัตถุประสงค์หลักทำให้สังคมเปิดรับ LGBTQ มากขึ้นกับสมรสเท่าเทียมมองว่าเป็นการเปิดกว้างขึ้นมากในสังคม LGBTQ เป็นเพศสภาพที่สร้างสรรค์ผลงานถ้าไม่ก็จะเหงาแน่นอน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments