วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกDrama“แก้ม วิชญาณี” ปลื้ม!!! ส่งเพลง “บทเรียนของความเชื่อใจ” ประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated”...

“แก้ม วิชญาณี” ปลื้ม!!! ส่งเพลง “บทเรียนของความเชื่อใจ” ประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” กระแสแฟนๆ ตอบรับดี

เรียกว่ากระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ Wake up ชะนี Very Complicated” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ล่าสุดได้นักร้องดีวาสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” มาร้องเพลง “บทเรียนของความเชื่อใจ” ถ่ายทอดเรื่องราวการตามหาความรักที่จริงใจ แม้จะอยากสมหวังแต่ก็ยังไม่เจอใครที่จริงใจเลยสักที ซึ่งสรรสร้างผลงานเพลงประกอบซีรีส์โดยนักแต่งเพลงมืออาชีพ “เหมือนเพชร อำมะระ” และได้โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” (AFU Narongsak Sribandasakwatcharakorn) ทำหน้าที่เรียบเรียงดนตรีให้ใหม่ผสมแนว EDM เข้าไป สร้างความโดดเด่นให้กับเพลงและดนตรีสนุกสนานมากขึ้น ทำเอาเจ้าตัวชอบสุดๆ ที่ได้ร้องเพลงสไตล์นี้ แถมยังออกอาการปลื้มสุดๆ ที่แฟนๆ ต่างก็ชื่นชอบและให้การตอบรับดี

โดย แก้ม วิชญาณี เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Wake up ชะนี Very Complicated เพราะแก้มเองก็เป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ซีซั่นแรกและยังได้ฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นของพี่เบน (ชลาทิศ ตันติวุฒิ) ด้วยค่ะ เพลงสนุกมากค่ะ พอแก้มได้มาร้องในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้นำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ผสมความเป็น EDM เข้าไปนิดนึง รู้สึกสนุกและชอบเพลงนี้มากค่ะ เพราะแก้มก็ไม่ได้ร้องเพลงสไตล์นี้บ่อยๆ เป็นเพลงอีกสไตล์นึงที่สนุกสนานและทันสมัย บวกกับเพลงนี้ร้องไม่ยาก แก้มร้องไปตามฟีลเลยค่ะ ที่มีความสนุก โยกตามเบาๆ เลยอยากให้แฟนๆ ได้สนุกสนานไปกับเพลงนี้เหมือนแก้มค่ะ และสุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบ กับการร้องเพลงสไตล์นี้ที่ของแก้มมากๆ นะคะ ที่สนับสนุนกัน ทั้งแชร์ ฟัง และร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน ขอให้สนุกสนานกับเพลงนี้ทุกคนนะคะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “บทเรียนของความเชื่อใจ” จากเสียงร้องของ “แก้ม วิชญาณี” เพลงประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม    ซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ     22.30 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments