วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDrama“นาดาว บางกอก” ร่วมกับ “AIS PLAY” สร้างสรรค์ซีรีส์ประสบการณ์พิเศษ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” รับชม 4 ตอนแรก ต่อเนื่อง...

“นาดาว บางกอก” ร่วมกับ “AIS PLAY” สร้างสรรค์ซีรีส์ประสบการณ์พิเศษ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” รับชม 4 ตอนแรก ต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้

นาดาว บางกอก ร่วมกับ AIS PLAY เปิดโปรเจกต์พิเศษ ชวนผู้ชมมาร่วมพลิกมุมมองไปกับ ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ เรื่องแรกของ นาดาว บางกอก ในซีรีส์เรื่อง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” สร้างสรรค์ผลงานโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์ที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ, เน็ท-อธิศ กิจศุภไพศาล ผู้กำกับรุ่นใหม่ และทีมนักแสดง นำโดย วี-วิโอเลต วอเทียร์, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง การรวมตัวกันครั้งแรก งานนี้ นักแสดงทุกคนขอทุ่มเทสุดตัว พร้อมพาทุกคนไปเยือนบาร์ลับที่มีแต่ความลับซ่อนอยู่ และเตรียมพบกับ

ลูกเล่นการฉายที่ไม่เหมือนซีรีส์เรื่องใดในโลก กับการถ่ายทำแบบลองเทค ที่เหมือนได้เดินตามตัวละคร
อย่างต่อเนื่องตลอด 20 นาที เห็นเหตุการณ์เดียวกันใน 4 มุมมอง ตลอด 4 ตอนแรก และยิ่งไปกว่านั้น ซีรีส์ยังถูกออกแบบมาให้คุณสามารถนำโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่องมาเรียงต่อกันได้ เพื่อนำคนดูไปพบกับ
ความรู้สึกใหม่ในการดูซีรีส์ ที่คุณสามารถสนุกยิ่งขึ้นได้ ด้วยการดูร่วมกับเพื่อนหรือคนใกล้ชิด

เรื่องย่อ Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก

เคยเมาจนจำไม่ได้ไหม ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น? ฝ้าย (แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง) ตื่นขึ้นมาที่บาร์ลับแห่งหนึ่งในสภาพ Blackout (n. อาการภาพตัด หมดสติ จำเหตุการณ์บางส่วนที่เกิดขึ้น
ก่อนหน้าไม่ได้) นอกจากเธอแล้ว มีเพียง มิว (วี-วิโอเลต วอเทียร์) และ เอ (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) เพื่อนสนิทของเธอเท่านั้น ที่อยู่ที่นี่ แต่ทั้งสองคนต่างก็จำไม่ได้เช่นกันว่าพวกเขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร? ไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีข้าวของติดตัว มีแต่ความทรงจำเลือนรางว่าพวกเขามาฉลองวันเกิดของ ฝ้าย
กันที่ ‘EDEN’ ผับของ บิลลี่ (โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) รุ่นพี่คนสนิทของ ฝ้าย และดื่มกันหนักเสียจนความทรงจำสูญหายไป จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าจากที่ สนุกกันอยู่ในผับของ บิลลี่ นั้น ทุกคนย้ายมาอยู่ในบาร์ลับแห่งนี้ได้อย่างไร?
ระหว่างที่กำลังหาทางออกกันอยู่นั้น ทั้งสามก็พบสิ่งที่ทำให้ตกใจสุดขีด นั่นก็คือร่างของ บิลลี่ ที่นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น เขาบาดเจ็บหนัก ดูไม่มีสติและ ควรได้รับการช่วยเหลือโดยด่วน แต่พวกเขาจะทำอย่างไร? ในเมื่อความทรงจำก็ยังประกอบได้ไม่ครบดี จำทางออกไม่ได้ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำร้าย บิลลี่ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาสามารถ ‘ไว้ใจ’ เพื่อนตัวเองได้จริงหรือเปล่า? เพราะทุกคนต่างก็มีทีท่าซุกซ่อนความจริงบางอย่างต่อกันเอาไว้ ที่หากเราไม่ได้เดินตามเขาไปอย่างใกล้ชิด
ตลอดทาง เราก็คงไม่มีทางรู้ทันทุกมุมมอง จนปะติดปะต่อความจริงหนึ่งเดียวได้ว่า เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น
กันแน่ ?

“สิ่งที่หายไป..อาจมากกว่าแค่ความทรงจำ” เตรียมติดตามชม “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” กับซีรี่ส์แนวตั้ง ที่เต็มไปด้วยความลับ!! ซีรี่ส์จำนวน 8 ตอน รับชม 4 ตอนแรก ต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. ทาง #AISPLAY เท่านั้น ส่วน 4 ตอนหลังจะมีเนื้อหาเข้มข้นขนาดไหน ต้องติดตามต่อไป ติดตามชมฟรี! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV
#BlackoutNadao #AISPLAYoriginal

คาแร็กเตอร์นักแสดง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก”

ฝ้าย (แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง)
สาวปาร์ตี้ผู้มั่นใจในตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ชอบการเป็นที่รักและจุดสนใจของคนรอบข้าง เธอเป็นเพื่อนสนิทกับมิวตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ไว้ใจและไม่เคยมีความลับต่อกัน?

มิว (วี-วิโอเลต วอเทียร์)
นักร้องสาวสวยที่เพิ่งเริ่มมีชื่อเสียง รักความสงบและมีนิสัยคนละขั้วกับฝ้าย แต่ในบรรดาเพื่อน ทุกคน เธอเป็นคนเดียวที่สนิทและรักฝ้ายที่สุด?

เอ (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง)
หนุ่มหล่อผู้ยึดมั่นและพร้อมแลกทุกอย่างเพื่อความรัก พูดน้อยกว่าลงมือทํา ไม่ค่อยแสดงความ รู้สึก ดูเผินๆ เหมือนเป็นคนอะไรก็ได้ จนเกือบกลายเป็นคนที่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีอะไรพิเศษ…?

บิลลี่ (โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์)
ชายหนุ่มหล่อ รวย รักสนุก หุ้นส่วนของผับ ‘EDEN’ เงินทองและอํานาจดึงดูดให้ผู้คนเข้าหาเขา แม้รู้ว่าจะอันตราย แต่ทั้งหมดอาจเป็นเพียงแค่เปลือกนอก?

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments