วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“ไอมี่ไทยแลนด์” รุกตลาดเพลงไทย ปล่อยเพลง FRESH FRESH ซิงเกิ้ลพรีเดบิวต์ VRV ศิลปินเบอร์แรก!!

“ไอมี่ไทยแลนด์” รุกตลาดเพลงไทย ปล่อยเพลง FRESH FRESH ซิงเกิ้ลพรีเดบิวต์ VRV ศิลปินเบอร์แรก!!

หลังโลดแล่นในฐานะผู้จัดงานนำศิลปินต่างชาติมาจัดคอนเสิร์ต, แฟนมีตติ้ง ฯลฯ ในประเทศไทยมาหลายปี
“ไอมี่ ไทยแลนด์” (iMe Thailand) ขอรุกตลาดเพลงไทยด้วยการเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรก ภายใต้ชื่อวง  VRV บอยแบนด์หน้าใส 4 หนุ่ม 4 สไตล์ พร้อมส่งเพลง FRESH FRESH ซิงเกิ้ลพรีเดบิวต์ให้ได้ฟังกันแล้ว

VRV เป็นการรวมตัวกันของ 4 หนุ่ม โชกุน-จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ (ลีดเดอร์ / เมนแร็พ) , เจโอ-จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล (เมนโวคอล) , บิว- เจตวัฒน์ รักยุติธรรม (เมนโวคอล) และ เจมส์-ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย (เมนแดนซ์) ที่พวกเขาต่างทุ่มเททั้งการฝึกร้อง ฝึกเต้น รวมถึงการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่ดี และตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเขย่าวงการเพลงไทย กับซิงเกิลพรีเดบิวต์ “FRESH FRESH” เพลงจังหวะสนุกๆ น่ารัก สดใส ที่ได้หนุ่ม โชกุน ลีดเดอร์ของวง มาแต่งเนื้อร้องทั้งหมด และทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์จากประเทศเกาหลี Fraktal ผู้ที่แต่งทำนอง และควบคุมการผลิตเพลงนี้ทั้งหมดให้ ซึ่ง Fraktal เคยร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับไอดอลเกาหลีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Brown Eyed Girls, XIA JUNSU, JYJ หรือจะเป็นสาวๆ วง DREAMNOTE จากไอมี่เกาหลีนั่นเอง

โดย โชกุน ในฐานะหัวหน้าวงเป็นตัวแทนกล่าวว่า “สำหรับผม กับ เจมส์ เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดไอมี่ไทยแลนด์ประมาณ 2 ปีแล้วครับ ส่วน เจโอ และ บิว เพิ่งเข้ามาทีหลัง ซึ่งแต่ละคนจะมีพื้นฐานเรื่องร้อง และเต้นกันมาบ้างแล้ว และทางค่ายก็ได้ให้พวกเราเรียนร้อง เต้น การแสดงเพิ่มเพื่อเพิ่มทักษะ และความสามารถของพวกเราให้แข็งแกร่ง และพร้อมสำหรับการเป็นศิลปินมากที่สุด สำหรับการรวมตัวของพวกเรา ช่วงแรกๆ ยอมรับว่ายากเหมือนกัน ต้องมีการปรับจูนกันเยอะพอสมควร แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็มีหลายเหตุการณ์ หลายเรื่องราวให้พวกเราได้เรียนรู้ และปรับตัวเข้าหากัน จนถึงตอนนี้ก็สนิทกันหมดแล้วครับ และตอนนี้พวกเราก็พร้อมที่จะส่งเพลง FRESH FRESH ซึ่งเป็นเพลงพรีเดบิวต์ของพวกเรา ให้ทุกคนได้ฟัง และติดตามกัน ซึ่งผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องเองทั้งหมดด้วย ผมตื่นเต้น และขอบคุณทางค่ายมากที่เปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความสามารถส่วนนี้ให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยเพลงนี้ผมแต่งให้กับแฟนๆ ของพวกเราทุกคนครับ เพราะทุกคนเป็นความสดชื่น สดใสของพวกเรา VRV แต่หากใครจะมอบเพลงนี้ให้กับคนที่ชอบก็ได้นะครับ คิดว่าใครที่ได้ฟังแล้วน่าจะยิ้มตาม ร้องตามได้ นี่คือความตั้งใจของผมในการเขียนเพลงนี้ครับ และสำหรับเพลงนี้ที่ผ่านมาก็มีเอาไปร้องโชว์ตามงานอีเวนท์ต่างๆ ก็ได้รับฟีดแบคที่โอเคมากครับ แฟนๆ ส่วนมากจะชอบ เพราะว่าฟังง่าย และเต้นตามได้ ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้พวกเรา VRV ด้วยนะครับ ถึงพวกเราเป็นน้องใหม่ แต่ก็เต็มที่มากๆ ครับ ส่วนซิงเกิ้ลเดบิวต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการจะตามมาเร็วๆ นี้แน่นอนครับ พวกเรากำลังตั้งใจทำทุกขั้นตอนให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลงานที่สมบูรณ์แบบที่สุด และหวังว่าทุกคนจะรอติดตาม และให้กำลังใจพวกเราต่อไปนะครับ”

ติดตามรับฟัง และชม MV เพลง FRESH FRESH ได้ทาง Youtube Channel: iMe Thailand และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว VRV ได้ที่ IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial

#FRESHFRESH #VRV #iMe_VRV #iMeThailand #iMeTHartist

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments