วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleVivo คว้าหนุ่มสุดฮอต ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์ V21 5G สุดยอดสมาร์ตโฟนเพื่อสายเซลฟี พร้อมปล่อยเพลงสุดพิเศษ ‘แค่ไหนก็ใกล้ (Closer)’

Vivo คว้าหนุ่มสุดฮอต ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์ V21 5G สุดยอดสมาร์ตโฟนเพื่อสายเซลฟี พร้อมปล่อยเพลงสุดพิเศษ ‘แค่ไหนก็ใกล้ (Closer)’

Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ความฟินทะลุจอให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการคว้าหนุ่มหล่อสุดฮอตที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Vivo V21 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ต่อยอดความเป็นที่สุดของตระกูล V Series ที่เป็น ‘หนึ่งในสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟี’ ด้วยเทคโนโลยีกล้องหน้า 44MP มาพร้อมกับระบบกันสั่น OIS รุ่นแรกของโลก ภายใต้แนวคิด OIS Night Selfie, For Your Best Moment’ มอบประสบการณ์การถ่ายทอดความรู้สึกผ่านภาพถ่ายเซลฟีสุดล้ำ เพื่อส่งต่อให้คนที่คุณรักได้อย่างคมชัดทุกความรู้สึกทั้งกลางวันและกลางคืน กับนิยามของคำว่า “แค่ไหนก็ใกล้” ให้คุณใกล้กับคนที่คุณรักมากกว่าเคย

เมื่อการถ่ายภาพกลายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการถ่ายทอดความคิดถึงและเชื่อมโยงทุกความรู้สึกเพื่อแทนความห่วงใยที่มีให้กันในช่วงสถานการณ์ที่ทุกคนไม่สามารถใกล้ชิดกันได้อย่างเคย Vivo และหนุ่มวิน จับมือกันสร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ผ่านแคมเปญ #SelfieBringUsCloser ถ่ายทอดเรื่องราวความใกล้ชิดและส่งต่อโมเมนต์ความประทับใจเพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกให้เหมือนได้อยู่ใกล้กันผ่านผลงานเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้’ (Closer) ที่ถูกแต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ Vivo V21 5G x Win  ครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งได้ ครูแอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงชื่อดังมาเป็นผู้ประพันธ์บทเพลงและอยู่เบื้องหลังความฟินในครั้งนี้

ซึ่งภายในงานหนุ่มวินได้ขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลง ‘แค่ไหนก็ใกล้’ (Closer) แบบสดๆ แจกความน่ารักทะลุจอถ่ายทอดความคิดถึงเซอร์ไพรส์แฟนๆ จนใจละลายไปตามๆ กัน โดยเพลงนี้เตรียมปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศผ่านแอปพลิเคชันสตรีมมิง Spotify และ Joox เป็นที่แรก ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 นี้

นอกจากนี้หนุ่มวินยังเตรียมปล่อย Official Music Video เวอร์ชันพิเศษประกอบเพลง ที่ได้ภาพเซลฟีสุดน่ารักจากแฟนๆ ทางบ้าน มาเป็นส่วนหนึ่งใน MV เตรียมปล่อยออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

วิน เมธวิน กล่าวถึงการร่วมงานกับ Vivo ครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Vivo ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ V21 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series และได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมถ่ายทอดนิยาม ‘แค่ไหนก็ใกล้’ ที่เชื่อมโยงทุกความรู้สึกให้เหมือนได้อยู่ใกล้กันผ่านสมาร์ตโฟน V21 5G รุ่นนี้ ฟีเจอร์ที่ผมประทับใจที่สุดของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้คงหนีไม่พ้นกล้องหน้าที่มาพร้อมความละเอียด 44 ล้านพิกเซล และรองรับระบบกันสั่นแบบ OIS รุ่นแรกของโลก พร้อม Super Night Mode และไฟ Dual Selfie Spotlight ที่นอกจากจะให้ภาพที่คมชัดแล้ว ยิ่งถ่ายในช่วงเวลากลางคืนที่แสงน้อยแค่ไหนก็เอาอยู่ทุกโมเมนต์สำคัญ เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนเซลฟีสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องอัปเดตทุกโมเมนต์บนโลกโซเชียลอย่างแท้จริงเลยครับ”

ไม่เพียงแค่ฟีเจอร์กล้องที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ‘วิน เมธวิน’ ยังยืนยันว่า Vivo V21 5G ยังอัดแน่นไปด้วยสเปกโดนเด่นมากมาย ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคโซเชียลเจเนอเรชัน รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ทั้ง SA และ NSA เจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมการันตีความสวยของตัวเครื่องกับดีไซน์มินิมอลทันสมัย ที่ทั้งบางและเบาที่สุดจาก Vivo พร้อมสีใหม่ 3 สีสันโดดเด่นสะดุดตา ได้แก่ Dusk Blue, Sunset Dazzle และ Arctic White

พิเศษสำหรับแฟน Vivo ตัวจริง! สั่งจอง Vivo V21 5G รุ่น ROM 128GB รับไปเลยทันที VIP Card มูลค่า 3,999 บาท (ประกันตัวเครื่องเพิ่มอีก 1 ปี + ประกันจอแตก 1 ปี / 1 ครั้ง) พร้อม ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 1,199 บาท และสำหรับผู้ที่สั่งจอง Vivo V21 5G รุ่น ROM 256GB จะได้รับ VIP Card มูลค่า 3,999 บาท (ประกันตัวเครื่องเพิ่มอีก1 ปี + ประกันจอแตก 1 ปี / 1 ครั้ง) ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 1,199 บาท พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นรับรอง ไดร์เป่าผม Dyson มูลค่า 15,900 บาท

สามารถจับจองเป็นเจ้าของ Vivo V21 5G ก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่าย
ทั่วประเทศ และช่องทาง Vivo Official Online Store[1] รวมถึงร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง Lazada[2]Shopee[3] และ
JD Central[4] ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments