วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsฮอตติดเทรนระดับโลก “อัพ-ภูมิพัฒน์” สุดปลื้ม โซเชี่ยลทะลุล้านทุกช่อง เปิด “Justup” (จัสท์อัพ) ดูแลพัฒนาศิลปิน ซุ่มโปรเจ็คท์เซอร์ไพร์สแฟน

ฮอตติดเทรนระดับโลก “อัพ-ภูมิพัฒน์” สุดปลื้ม โซเชี่ยลทะลุล้านทุกช่อง เปิด “Justup” (จัสท์อัพ) ดูแลพัฒนาศิลปิน ซุ่มโปรเจ็คท์เซอร์ไพร์สแฟน

ฮอตเกินต้านซะแล้วสำหรับนักแสดงหนุ่ม “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง หลังขโมยหัวใจสาวๆทั้งในไทยและทั่วโลกจากผลงานซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ที่กำลังลาจอ 12 พ.ค. นี้ จนฮอตติดเทรน อันดับ 1 ทวิตเตอร์ทั้งในไทยและติดเทรนกระแสระดับต่างประเทศ  ส่งผลให้หนุ่มอัพถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมฝากขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบและติดตามผลงานจนทำให้ภายใน 2 เดือนยอดฟอลโล่ทั้ง ไอจี /เฟสบุ๊ค / ยูทูป / ทวิตเตอร์ : Uppoompat และ เวยโป๋ : Uppoompat_Official พุ่งแรงจัดรวมทุกช่องทางทะลุล้านไปแล้ว ล่าสุดจับมือกับผู้จัดการหนุ่ม “จัสติน โสตางกูร” ลุยเปิดบริษัทบริหารดูแลพัฒนาศิลปินในชื่อ Justup” (จัสท์อัพ)  เพื่อสนับสนุนความฝันของคนที่มีฝันทำงานในวงการบันเทิงทุกคน พร้อมเตรียมซุ่มโปรเจ็คท์ใหญ่เซอร์ไพร์สแฟนในปีนี้อีกด้วย ทั้งคอนเสิร์ต ผลงานซีรีส์ ผลงานอื่นๆอีกเพียบ โดยหนุ่ม “อัพ” เผยความรู้สึกถึงกระแสที่ฮอตเต็มสูบในปีนี้ของตัวเองว่า

P7USan.jpg P7U7bS.jpg P7Uz4g.jpg

“อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคน ขอบคุณจากใจจริงๆ เป็นเพราะทุกคนจริงๆที่ทำให้อัพมายืนอยู่ตรงนี้ รู้สึกดีมากๆที่ได้มายืนอยู่จุดนี้ อยากสร้างผลงานดีๆมาเพื่อตอบแทนทุกคนครับ พอเห็นฟี๊ดแบ็กขนาดนี้ เอาจริงๆทำให้อัพหายเหนื่อยเลยจากที่ทำงานหนักมาทุกวันและพอกลับมาบ้านมาได้ดูสิ่งที่ทุกคนพิมพ์ให้กำลังใจกันมา มันทำให้เราหายเหนื่อยและมีความสุขมากๆ ทุกคนคือกำลังใจสำคัญของอัพ เป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้อัพสามารถทำงานได้ในทุกวันนี้  ขอบคุณที่คอยดูแล คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด แค่นี้มันก็ทำให้อัพมีความสุขมากๆครับ”

P7U3m9.jpg P7UkPD.jpg P7UT3J.jpg

ได้ข่าวเปิดบริษัทดูแลศิลปินแล้วด้วย

“ใช่ครับ สำหรับปีนี้อัพกับพี่จัสตินเราได้จัดตั้งบริษัทเพื่อดูแลศิลปินขึ้นด้วยกัน เสร็จเรียบร้อยแล้วชื่อ จัสท์อัพ จำกัด ครับ คือมาจากความตั้งใจของเราทั้งคู่เราอยากเปิดบริษัทที่ดูแลศิลปิน ทำงานด้านบันเทิงแบบมีความเป็นครีเอทีฟในการทำงาน ซึ่งอัพอยากทำด้านนี้อยู่แล้ว และก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้เปิดบริษัทนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนช่วยผลักดันตัวเองและคนในบริษัทไปข้างหน้าด้วยกันในการทำงานที่จะหลากหลายมากๆขึ้นกว่าเดิม ยอมรับว่ามีความสุขมากที่ได้ทำจุดนี้และก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ ฝากบริษัทเอาไว้ด้วยนะครับ อีกไม่นานก็จะมีโปรดักใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวภายใต้บริษัทนี้ด้วย รวมถึงจะมีเปิดตัวศิลปินต่างๆด้วย ก็อยากให้ลองติดตามกันครับ”

P7UK4a.jpg P7Uwpf.jpg P7UZQq.jpg

ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย

“อยากขอบคุณทุกคนมากๆที่เข้ามาร่วมสนุกกันในซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของอัพด้วย ก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด พยายามเต็มที่มากๆ ทีมงานทุกคนเต็มที่ในเรื่องนี้มาก เพราะอยากให้คนดูได้มีความสุขกับมันและก็ใครที่ไม่เคยดูก็ยังอยากให้ตามดูกันนะครับ  สำหรับแฟนๆหวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆนี้นะครับ อยากได้เจอทุกคนแบบตัวเป็นๆกันจริงๆ และเราก็เตรียมโปรเจ็คท์พิเศษไว้เซอร์ไพร์สทุกคนด้วยในเวลาอันใกล้นี้ อยากให้ติดตามกัน ขอบคุณมากครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments