วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกDramaซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8...

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

รับชมเทรลเลอร์ :

เมื่ออาชญากรที่มีประวัติชอบใช้ความรุนแรงได้รับโทษเพียงน้อยนิดหลังจากทำร้ายผู้หญิงจนถึงแก่ความตาย ลูกของเหยื่อจึงโตขึ้นมาเพื่อแก้แค้นใน Vigilante ซีรีส์เกาหลีสายดาร์กเรื่องใหม่ที่เตรียมสตรีมวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตจากเกาหลีภายใต้ชื่อเดียวกัน โดย คิมกยูซัม และ CRG ซีรีส์เรื่อง Vigilante เล่าเรื่องของคิมจียง อดีตเหยื่อที่เติบโตขึ้นมาด้วยความกระหายที่จะแก้แค้น และทนไม่ไหวกับการที่จะต้องทนดูระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวและการปล่อยอาชญากรให้หลุดรอดไป จียงจึงพัฒนาตนเองจนกลายเป็นดาวเด่นในโรงเรียนตำรวจ ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้และเป็นหนอนหนังสือ คิมจียงนำความรู้เหล่านั้นมาใช้ในการไล่ล่าผู้กระทำความผิดที่ไม่กลับใจ และมอบความยุติธรรมในรูปแบบของความรุนแรงตามแบบของเขาเอง จนกระทั่งการลงมือของเขานั้นถูกจับตาโดยสื่อ จียงจึงโดนบีบให้ไล่ล่าเหล่าอาชญากรในขณะที่ต้องหลบหนีการถูกจับ

Vigilante นำแสดงโดย นัมจูฮยอก (Start-Up, Twenty Five Twenty-One) รับบทเป็น คิมจียง ศาลเตี้ยผู้อาฆาตแค้น ยูจีแท (Oldboy, Money Heist: Korea – Joint Economic Area) ) กับบทโจฮอน สายสืบผู้มุ่งมั่นจะหยุดศาลเตี้ยให้ได้ไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม อีจุนฮยอก (Stranger, Designated Survivor: 60 Days) รับบท โจคังอ๊ก และคิมโซจิน (The Spy Gone North, The King) กับบท ชเวมีรยอ นักข่าวสาวที่เปิดโปงการกระทำของศาลเตี้ย Vigilante กำกับโดย ชเวจองยอล

Vigilante จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์เกาหลีที่กวาดรางวัลมากมายซึ่งสามารถสตรีมได้บน Disney+ Hotstar อย่าง Moving เรื่องราวของกลุ่มสปายจากเกาหลีใต้ที่ปกป้องเหล่าเด็กผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการถูกเอาเปรียบจากเงื้อมมือของหน่วยงานรัฐบาลสุดอันตราย รวมไปถึงซีรีส์ที่เพิ่งเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่าง The Worst of Evil ซีรีส์อาชญากรรมสุดระทึกที่บอกเล่าเรื่องราวของนายตำรวจพัคจุนโมที่แทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรเพื่อหมายที่จะโค่นล้มแก๊งจากภายใน สมาชิก Disney+ Hotstar สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายในคลังคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

เตรียมสตรีม 2 ตอนแรกจาก 8 ตอน เริ่ม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X:
  @DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments