วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsVICKTEERUT จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี ขนทัพดาราสายแฟ ร่วมปลดปล่อยอิสระในตัวเอง

VICKTEERUT จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี ขนทัพดาราสายแฟ ร่วมปลดปล่อยอิสระในตัวเอง

วิคธีร์รัฐ (VICKTEERUT) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นแนวหน้าของประเทศไทย จัดงาน “VICKTEERUT Cult Club Night 1st Edition”  ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี เพื่อยกย่องและเฉลิมฉลองให้กับพลังของหญิงสาว  และความเป็นตัวของตัวเอง ในสไตล์เฉพาะตนที่แตกต่าง  ณ  เดอะ แวร์เฮ้าส์ ตลาดน้อย

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ (VICKTEERUT) กล่าวว่า “สำหรับงาน VICKTEERUT Cult Club Night 1st Edition  ถือเป็นการเปิดตัว #VICKTEERUTCult ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มของ #VICKTEERUTPeolple ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเอง โดยครั้งแรกนี้เป็นปาร์ตี้เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังของหญิงสาวทุกคน  โดยเราได้เชิญสาวๆ สายแฟชั่น และสาว #VickteerutPeople  มาร่วมเฉลิมฉลองและปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีอิสระ  โดยได้เลือก เดอะ แวร์เฮ้าส์ ตลาดน้อย เป็นสถานที่จัดงาน  นำเอาความเก่าของพื้นที่เก่าแก่ย่านเจริญกรุง มาผสมผสานเข้ากับไอเดียและคอนเซ็ปต์การตกแต่งสุดล้ำของวิคธีร์รัฐ (Old vs. New) เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญในการเป็นตัวของตัวเอง (Individuality) ซึ่งนับเป็นแรงบันดาลใจหลักของแบรนด์อีกด้วย”

งานนี้ยังได้สาวๆ สายแฟชั่น  อาทิ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์,
แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, วี-วิโอเลต วอเทียร์, เอมมี่-มรกต แสงทวีป, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล, ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล, นานา ไรบีนา, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ไอซ์ – อามีนา กูล, แยม – มทิรา ตันติประสุต, คารีสา สปริงเก็ตต์ และเมทัล สุขขาว ฯลฯ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านชุดสวยๆ จาก VICKTEERUT

ปิดท้ายความพิเศษของงานด้วยโชว์จากศิลปินดูโอในตำนาน อย่าง “ไทรอัมพ์ส คิงดอม”   นำโดย โบ – สุรัตนาวี
สุวิพร และ จอยซ์ – กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ ที่ขนไลน์อัพเพลงฮิตมาเพิ่มความจอย ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยุค 90s  กันอย่างสนุกสนาน

                    #VICKTEERUTCult    #VICKTEERUTCultClubNight    #VICKTEERUTPeople

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments