Vickteerut ถ่ายทอดจิตวิญญาณส่งต่อความงดงามผ่านคอลเลกชั่น ครบรอบ 12 ปี

0
1250

Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) นำโดย อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ จัดงานเฉลิมฉลองที่พรั่งพร้อมไปด้วยเรื่องราวสุดพิเศษในงาน “Vickteerut 12th” ต้อนรับการกลับมาของ ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน
ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์วิคธีร์รัฐผู้สั่งสมประสบการณ์ด้านแฟชั่นและผลงานที่มากด้วยแรงบันดาลใจ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในรอบหลายปี พร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ‘To Infinity and Beyond (ทู อินฟินิตี้ แอนด์ บียอนด์)’ คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019 โดยนำเอาเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์อย่าง “simplicity with feminine edge”
มาปรับให้มีความร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอายใหม่ๆ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบครั้งสำคัญแห่ง #Vickteerut12th เนื่องในวาระครบรอบ 12 ปี แห่งแบรนด์ Vickteerut อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ร่วมกับ ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน
จึงตั้งใจจัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่มีความพิเศษที่ถือเป็นไฮไลท์ประจำงาน ด้วยการรวมพลของช่างภาพชื่อดังถึง 9 ท่าน
ผู้ล้วนเคยร่วมงานกับแบรนด์วิคธีร์รัฐ มาร่วมกันสร้างสรรค์นิทรรศการภาพถ่ายแฟชั่นในวาระสำคัญซึ่งหาได้ยาก ได้แก่
ณัฐ ประกอบสันติสุข, พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์, สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์, จุฑารัตน์ พรมุณีสุนทร, ธนนนท์ ธนากรกานต์, วรุณ เกียรติศิลป์, พิสิฐ หวังวิศาล, JOHN TODS และนฤเบศ วาดวารี โดยผลงานการลั่นชัตเตอร์ของแต่ละท่าน
ล้วนถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นหญิงสาวของแบรนด์วิคธีร์รัฐผ่านองค์ประกอบของภาพถ่ายและเสื้อผ้าคอลเลกชั่นต่างๆ จากแบรนด์วิคธีร์รัฐในมุมมองที่ไม่ซ้ำกันได้อย่างน่าสนใจ ที่สำคัญยังแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการแฟชั่นของแบรนด์อีกด้วย แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐกล่าวถึงการกลับมาของวิค ธีร์รัฐ
และคอลเลกชั่นล่าสุดด้วยรอยยิ้มว่า “ไอเดียหลักของการจัดงานครบรอบ 12 ปีจริงๆ แล้วเป็นการฉลองที่คุณวิคกลับมาร่วมออกแบบเสื้อผ้ากับแบรนด์หลังจากที่หยุดไปนาน ซึ่งพอดีกับช่วงเวลาของแบรนด์ Vickteerut ที่ดำเนินงานมาครบ 12 ปี เราจึงได้มาร่วมกันจัดแฟชั่นโชว์ และเชิญช่างภาพผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์เราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาให้เข้ามาร่วมกันตีความ

เพื่อนำเสนอมุมมองที่มีต่อผู้หญิงของวิคธีร์รัฐผ่านภาพถ่าย ในส่วนของคอลเลกชั่น‘To Infinity and Beyond’ เราทุ่มเทกันมาก เพราะต้องมีการปรับให้ร่วมสมัยแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Vickteerut อยู่ อย่างโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เรามีความคิดว่าอยากทำให้แตกต่าง ให้คนดูจดจำและประทับใจ เพราะฉะนั้นการเฟ้นหาสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ก็เป็นส่วนสำคัญที่ต้องใส่ใจค่ะ”

 ด้าน วิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน กล่าวถึงการกลับมาทำงานร่วมกับแบรนด์วิคธีร์รัฐและคอลเลกชั่นล่าสุดว่า “หลังจากที่หยุดพักไปเติมพลังให้ตัวเองมาพักใหญ่ เรารู้สึกว่าอยากลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่คุณแป้งชวนมาร่วมทำ คอลเลกชั่นนี้พอดี การกลับมาครั้งนี้เรามีมุมมองต่อการทำเสื้อผ้าเปลี่ยนไป แน่นอนว่ายังคงชัดเจนกับแนวทางของแบรนด์ แต่ตอนนี้เราอยากเห็นความร่วมสมัย และกลิ่นอายใหม่ๆ ทั้งในเรื่องของวัสดุและเทคนิค แต่การทำสิ่งใหม่ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าแปลกแหวกแนวจนถึงกับใส่ไม่ได้เลย เพราะจริงๆ แล้วแฟชั่นไม่มีถูกผิด ขึ้นอยู่กับผู้สวมใส่มากกว่าว่าจะสนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอย่างไร อย่างคอลเลกชั่นล่าสุดนี้เรานำเอาเอกลักษณ์ความคลาสสิกในแบบของ Vickteerut มาปรับให้ทันสมัย ซึ่งเรามีภาพอยู่แล้วว่าผู้หญิงของแบรนด์ต้องมีสไตล์อย่างไร คือเมื่อพูดถึงเสื้อผ้าของ Vickteerut จะชวนให้นึกถึงสิ่งที่เรียบแต่โมเดิร์น มีความมินิมอล และอีกอย่างหนึ่งที่ท้าทายอย่างมากคือการทำแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้
เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในงานเต็มที่ ได้นำวัสดุใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่มาใช้ ซึ่งทำให้เสื้อผ้าใน คอลเลกชั่นนี้มีความโดดเด่น แปลกใหม่ และสามารถใส่ได้ทุกโอกาส”

ภายในงาน “Vickteerut 12th” ที่จัดขึ้น ณ ATT 19 ได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้และดาราแถวหน้าของเมืองไทยมากมายตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น อาทิ จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, อัญชิสา วัชรพล, อรชุมา ดุรงค์เดช, กานต์ จาติกวณิช, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, กุลกมล ว่องวัฒนะสิน,
วีร์กฤติ ว่องวัฒนะสิน, จริยดี สเปนเซอร์, ซอนญ่า สิงหะ, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, แมท ภีรนีย์ คงไทย, พลอย หอวัง, จรินทร์พร จุนเกียรติ, สุชาร์ มานะยิ่ง, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, ดิษยา กรกชมาศ, ชิชา อมาตยกุล, อรณิชา กรินชัย, วรันธร เปานิล, เขมิศรา พลเดช, ปกฉัตร เทียมชัย, อัฐมา ชีวนิชพันธ์,
ธัญชนก กู๊ด, ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศรม เป็นต้น
พบกับเสื้อผ้าของ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) “To Infinity and Beyond”คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ ประจำปี 2019
ได้ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า เซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และวิคธีร์รัฐ บูติค ทองหล่อซอย 4 หรือเว็บไซต์ www.vickteerut.com