วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsVICKTEERUT รุกธุรกิจองค์กร ชิงส่วนแบ่งตลาดยูนิฟอร์ม ประเดิมต้นปีด้วยโปรเจกต์The Standard

VICKTEERUT รุกธุรกิจองค์กร ชิงส่วนแบ่งตลาดยูนิฟอร์ม ประเดิมต้นปีด้วยโปรเจกต์The Standard

VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีชั้นนำของไทย มีความภูมิใจในการประกาศความร่วมมือกับ The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) กลุ่มโรงแรมบูทีคที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งมีสาขาทั่วโลกอย่าง นิวยอร์ค ลอสแองเจลิส ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ และแห่งล่าสุดที่หัวหิน และแฟลกชิปในเอเชียที่กำลังจะเปิดในเดือนพฤษภาคมปีนี้ The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) โดยนับเป็นความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นอีกก้าวหนึ่ง สำหรับ VICKTEERUT ที่ได้สร้างความโดดเด่นให้กับยูนิฟอร์มของ The Standard, Hua Hin (เดอะ แสตนดาร์ด หัวหิน) โรงแรมแห่งล่าสุดของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ และรีสอร์ทที่เก๋สุดในประเทศไทย

อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์วิคธีร์รัฐ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นผู้ออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานให้กับ The Standard, Hua Hin เหนือสิ่งอื่นใด ดิฉันต้องการให้พนักงานรู้สึกมีความมั่นใจเมื่อสวมใส่ยูนิฟอร์มนี้ นั่นเพราะในงานบริการ ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ คุณต้องการให้พนักงานทุกคนรู้สึกดีที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะได้นำเสนอบริการที่ดีที่สุด และเผยบุคลิกที่ดีที่สุดของตัวเองให้แขกได้พบเห็น อดใจรอการร่วมงานกับ The Standard, Maldives ในอนาคตอันใกล้นี้”

VICKTEERUT ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับการออกแบบยูนิฟอร์ม โดยก่อนหน้านี้ ได้ออกแบบยูนิฟอร์มให้กับหลาย ๆ องค์กรในประเทศไทย อย่างบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน), สำนักงานประชาสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), RAKxa Wellness, และ Ananta Jewelry โดยเป็นที่รู้จักดีในการออกแบบชั้นเลิศและสินค้าคุณภาพสูง หลายองค์กรจะคิดถึง VICKTEERUT เมื่อถึงเวลาที่อยากปรับเปลี่ยนยูนิฟอร์ม จากประสบการณ์ รวมทั้งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง VICKTEERUT จึงมีความพร้อมในเรื่องของระบบการผลิตที่สามารถตอบทุกความต้องการของลูกค้าองค์กรได้ นอกจากความเชี่ยวชาญในเสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์ที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต พิถีพิถัน เพื่อให้ยูนิฟอร์มที่ออกแบบมานั้นสะท้อนถึงเอกลักษณ์ขององค์กร ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ความน่าเชื่อถือ และความมั่นใจให้กับบุคลากร เรายังถนัดในการออกแบบยูนิฟอร์ม ในสไตล์ที่ลำลอง อย่างเครื่องแบบของธุรกิจสปา โรงแรม และรีสอร์ท อย่างล่าสุดที่เราทำงานให้ RAKxa Wellness และ The Standard, Hua Hin เป็นต้น

“ในปี 2565 นี้ ฝ่ายขายของเรามองว่าจะเดินหน้ารุกตลาดยูนิฟอร์มให้มากขึ้น โดยวางเป้าหมายไว้ว่า จะเพิ่มสัดส่วนของรายได้จากการออกแบบยูนิฟอร์มให้องค์กรต่าง ๆ จาก 10% ขึ้นไปที่ 20% โดยกลยุทธ์ที่วางไว้คือจะหันมาเน้นด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ให้มากขึ้น เนื่องจากมองว่าตลาดของการออกแบบยูนิฟอร์มนั้นยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะในปัจจุบันนี้ลูกค้าองค์กรต่างก็ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งให้กับองค์กรมากขึ้น ซึ่งสัดส่วนทางการตลาดของ VICKTEERUT ณ ตอนนี้แบ่งเป็น ออนไลน์ 45% ออฟไลน์ 45% และยูนิฟอร์ม 10% โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดคือ เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในปี 2564 ที่ผ่านมานั้น ทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์ ทั้ง Own Channel และ Marketplace ของเราเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นในปี 2565 นี้ เราจึงวางแผนที่จะเพิ่มยอดขายในส่วนของตลาดยูนิฟอร์มขึ้นเป็น 20% พร้อมกับจะยังคงพัฒนาช่องทางด้านการค้าปลีกออนไลน์ให้ต่อเนื่องไปอีก”

สามารถติดตาม และอัพเดทแฟชั่นคอลเลกชั่นใหม่ ๆ รวมทั้งผลงานการออกแบบจาก VICKTEERUT ได้ที่ Website : https://vickteerut.com/, Instagram : @vickteerutofficial, Facebook : vickteerut และ Line Official Account : @vickteerut

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments