วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเก็บทรงไม่อยู่ “แจ็ค” ออกอาการคลั่งรักเมื่อ “อ๊ะอาย-แฮนน่า” โผล่ร่วมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เก็บทรงไม่อยู่ “แจ็ค” ออกอาการคลั่งรักเมื่อ “อ๊ะอาย-แฮนน่า” โผล่ร่วมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” (ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 10 และศุกร์ที่ 11 ก.พ. 2565) สัปดาห์นี้ ต้องยอมรับว่าบรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความคลั่งรัก เมื่อการมาเยือนรายการของ 2 นักร้องสาวสุดน่ารัก “‘อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” และ “แฮนน่า โรสเซ็นบรูม” จากวง “4EVE” ทำเอาสายสืบประจำรายการอย่าง “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” เก็บทรงไม่อยู่ถึงกับเอ่ยปากยอมรับว่า ในเดือนแห่งความรักเช่นนี้ ขอบอกรักผู้เข้าแข่งขันที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส

แน่นอนว่าออกตัวแรงขนาดนี้พิธีกรรายการ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” จึงอดแซวไม่ได้ว่าเห็นผู้เข้าแข่งขันสาว ๆ มาร่วมรายการเป็นไม่ได้นะแจ็ค งานนี้เข้าทางสายสืบร่วมรายการ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กระหน่ำแซวเข้าไปอีก   

การมาเยือนรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” 2 สาวพกความน่ารักมาเต็มร้อย พร้อมกับโชว์เพลง “วัดปะหล่ะ? (TEST ME)” เพลงดังยอดวิวกว่า 77 ล้านวิว ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสและเสียงอันไพเราะ สร้างบรรยายกาศชวนสายสืบประจำรายการและพิธีกรโยกเบา ๆ ไปตามจังหวะเพลง ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่การแข่งขันทายอายุปรัศนีที่ต้องบอกว่าคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยกันเลยทีเดียว

ปรัศนีคนแรกไม่ใช่ใครอื่นไกลนักร้องเจ้าของตำแหน่ง The Star Idol คนแรกของเมืองไทย “บูม-สหรัฐ เทียมปาน” ปรัศนีถัดมาคือยกกันมาทั้งวง กับไอดอลวง “4MIX” บอยแบนด์ LGBTQ วงแรกของประเทศไทยที่ดังไกลถึงประเทศแถบลาตินอเมริกา และอีกหนึ่งปรัศนีที่มาแรงและฮอตฮิตทั่วประเทศ ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขา “สมปอง นครไธสง” หรือ “ทิดสมปอง” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่เพิ่งลาสิกขา เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2564 หลังครองผ้าเหลืองมานานกว่า 30 ปี ก็มาร่วมเป็นปรัศนีให้ทั้ง 2 สาว ได้ทายอายุกันด้วย

ติดตามความสนุกแบบจัดเต็ม! ได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 10 และวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35  

#GuessMyAge #รู้หน้าไม่รู้วัย #GuessMyAgeTH #ZENSEEntertainment #zense_tv

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments