วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.เนสเพรสโซเปิดตัว ‘คิม โกอึน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียอย่างเป็นทางการ พร้อมพบกับจอร์จ คลูนีย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ในหนังโฆษณาชุดล่าสุด ‘The Unforgettable...

เนสเพรสโซเปิดตัว ‘คิม โกอึน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียอย่างเป็นทางการ พร้อมพบกับจอร์จ คลูนีย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ในหนังโฆษณาชุดล่าสุด ‘The Unforgettable Taste’ นำเสนอเรื่องราวของรสชาติกาแฟที่ลืมไม่ลงจากกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟ VERTUO

เนสเพรสโซเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียอย่างเป็นทางการ ‘คิม โกอึน’ (Kim Go-Eun) นักแสดงมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ โดยได้ร่วมปรากฏตัวในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ‘The Unforgettable Taste’ ที่นำเสนอเรื่องราวของรสชาติกาแฟที่ลืมไม่ลงจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Nespresso VERTUO ผ่านเนื้อเรื่องที่จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก และจูเลีย การ์เนอร์ (Julia Garner) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง กำลังเดิมพันและทายรสชาติกาแฟแคปซูลว่าคิม โกอึนจะเลือกดื่มกาแฟชนิดใดอย่างสนุกสนาน

คิม โกอึน ถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ ผ่านผลงานการแสดงละครจากเรื่อง Guardian: The Lonely and Great God (2016), The King: Eternal Monarch (2020) และ Little Women (2022) ที่ทำให้ผู้ชมชาวไทยรู้จักเธอในวงกว้างมากขึ้น โดยเธอได้รับรางวัลทางการแสดงภายในประเทศมากมาย นอกจากความรักในการดื่มกาแฟของเธอแล้ว การช่วยเหลือสังคมของเธอที่เกี่ยวข้องกิจกรรมทางสิ่งแวดล้อม ยังสอดคล้องกับค่านิยมของเนสเพรสโซที่คำนึงถึงความยั่งยืน นี่จึงเป็นเหตุผลที่คิม โกอึนได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียคนแรกของแบรนด์เนสเพรสโซ

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้เปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปี 2023 ที่ผ่านมา และในปี 2024 มีการออกอากาศหลายครั้งในหลายประเทศ ซึ่งแรงบันดาลใจเกิดจากความมุ่งมั่นของเนสเพรสโซในการส่งมอบประสบการณ์กาแฟคุณภาพ พร้อมรสชาติที่ลืมไม่ลงเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยเนื้อเรื่องเปิดฉากด้วยจอร์จ คลูนีย์และจูเลีย การ์เนอร์อยู่ที่งานปาร์ตี้ กำลังเดิมพันว่าแขกแต่ละคนจะเลือกดื่มกาแฟรสชาติใด ทันใดนั้นคิม โกอึนก็เข้ามาเลือกกาแฟ จอร์จและจูเลียจึงแข่งกันคาดเดาว่า เธอจะเลือกกาแฟรสชาติใดกันแน่ “Intenso” จอร์จบอก ในขณะที่จูเลียค้านอย่างมั่นใจว่า “ไม่ เธอเลือกกาแฟเย็นแน่นอน” ทั้งสองลุ้นด้วยใจจดจ่อ และแล้วคิม โกอึนก็เผยตัวเลือกของเธอ “Ice Leggero” และเดินมาทักทายจอร์จพร้อมกาแฟแคปซูลด้วยประโยคที่ว่า “Don’t forget to recycle” หลังจากนั้น ภาพก็ตัดไปที่ปริศนาซึ่งถูกเฉลยว่าจูเลียกับคิม โกอึนนั้นร่วมมือกันหลอกจอร์จ พร้อมขับรถสุดหรูหลังชนะเดิมพันออกไป ทิ้งให้จอร์จขับสกู๊ตเตอร์วินเทจออกจากงาน ….

จอร์จ คลูนีย์ กล่าวระหว่างเบื้องหลังการถ่ายทำว่า “การทำงานกับนักแสดงทั้งสองนั้นยอดเยี่ยมมาก เราทุกคนมีโอกาสใส่ความเป็นตัวเองลงไปในโฆษณา ผมไม่ชอบทำตัวจริงจังมากเกินไป เลยไม่ติดใจที่โดนสองสาวเอาชนะแม้สุดท้ายจะเป็นผมเองที่ต้องใส่หมวกกันน็อคชมพูแปร๋นก็ตาม ผมว่าผมเอาอยู่!”

จูเลีย การ์เนอร์ กล่าวถึงการร่วมในงานโฆษณาเนสเพรสโซครั้งแรกของเธอว่า “การทำงานในแคมเปญร่วมกับคนเก่งๆขนาดนี้ถือเป็นฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ! ฉันชอบความขี้เล่นของบทและโทนโดยรวมของหนังโฆษณา ซึ่งเหมือนจะตอบข้อสงสัยของฉันที่ว่า รสชาติกาแฟที่ฉันเลือกมักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ในขณะนั้นจริงๆ”

คิม โกอึน เสริมว่า “การถ่ายทำครั้งนี้สนุกมาก มีเสียงหัวเราะกันไม่ขาดเลยค่ะ ฉันชอบความผสมผสานที่ลงตัวของนักแสดงและความหรูหราในโฆษณาเนสเพรสโซชิ้นนี้มาก ที่สำคัญยังเน้นย้ำเรื่องการรีไซเคิลอีกด้วย!”

อีลีส ทัน (Eliz Tan) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเนสเพรสโซประเทศไทย กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ของเรา นำทีมโดยนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ชาวไทยคุ้นเคยอย่างคิม โกอึน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียคนแรกของเนสเพรสโซ, จอร์จ คลูนีย์และจูเลีย การ์เนอร์ โดยโฆษณาชิ้นนี้แสดงให้เห็นถึงกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียม หลากหลายรสชาติที่สามารถรังสรรค์ได้ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO ของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟที่ลืมไม่ลง และหวังว่าโฆษณาชิ้นนี้จะเชื่อมโยงอารมณ์ของทุกคนกับสไตล์กาแฟที่ชื่นชอบ ในขณะเดียวกันเรายังเชิญชวนและกระตุ้นให้ลูกค้าของเรานำแคปซูลกาแฟเนสเพรสโซมารีไซเคิลอยู่เสมออีกด้วย”

สามารถรับชมวิดิโอแคมเปญได้ที่ : Campaign Video Link 30 Seconds and 15 Seconds

#NespressoTH #TheUnforgettableTaste

กาแฟคุณภาพที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

Nespresso VERTUO มอบประสบการณ์กาแฟสุดพรีเมี่ยมให้กับคุณได้ทุกช่วงเวลา ด้วยกาแฟแคปซูลที่จะยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟของคุณ ทั้งรสชาติ กลิ่นและสัมผัสที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าชั้นดีที่มาจากแหล่งเพาะปลูกท้องถิ่นในหลากหลายประเทศ, เทคโนโลยีการสกัดกาแฟที่มอบเครม่าอันเนียนนุ่มและรสชาติกาแฟที่มีให้เลือกมากกว่า 30 รสชาติ พร้อมเสิร์ฟกาแฟให้คุณในหลากหลายสไตล์ตั้งแต่เอสเพรสโซ่ช็อต ไปจนถึงกาแฟอเมริกาโน่แก้วใหญ่ โดยคุณสามารถนำไปต่อยอดเป็นเมนูแก้วโปรดทั้งร้อนและเย็นได้อย่างสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดย Nespresso VERTUO จะมอบไลฟ์สไตล์และช่วงเวลากาแฟอันมีความหมายที่ตรงกับรสนิยมการดื่มกาแฟของคุณ ไม่ว่าจะช่วงเวลากาแฟที่บ้านหรือระหว่างเดินทางก็ตาม รวมไปถึงการคำนึงถึงความยั่งยืนอย่างไม่มีสิ้นสุดด้วยกระบวนการรีไซเคิลอลูมิเนียมที่แบรนด์มีรองรับให้กับลูกค้าทุกคน

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์กาแฟคุณภาพพร้อมความสะดวกสบายภายในบ้าน เนสเพรสโซมีเครื่องชงกาแฟ Nespresso VERTUO หลากหลายรุ่นให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น รุ่น VERTUO Pop สำหรับผู้ที่ชอบความกะทัดรัดและสีสัน, รุ่น VERTUO Next ที่เสิร์ฟเมนูกาแฟในหลากหลายคัพไซส์ไปจนถึงรูปแบบเหยือกและ VERTUO Lattissima ที่มอบประสบการณ์การเป็นบาริสต้าด้วยฟังก์ชั่นเครื่องทำนม โดยสามารถพบกับสินค้าจากเนสเพรสโซได้ที่บูติกทั้ง 9 สาขาได้แก่ สยาม พารากอน, เอ็มควอร์เทียร์, ไอคอน สยาม, เมกะ บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล เชียงใหม่ ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.nespresso.com และ Application : Nespresso พร้อมติดตามข่าวสารจากเนสเพรสโซได้ในโซเชียล มีเดียทุกช่องทาง ได้แก่ Line Official Account @nespressoth, Instragram : nespresso.th และ Facebook : www.facebook.com/nespresso.thailand

เกี่ยวกับเนสเพรสโซ

เนสเพรสโซเป็นผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เนสเพรสโซมุ่งมั่นที่จะส่งมอบกาแฟที่มีคุณภาพด้วยรสชาติและอโรม่าสู่ลูกค้า และดำเนินธุรกิจกาแฟที่ยั่งยืนจากแหล่งเพาะปลูกท้องถิ่นในหลากหลายประเทศทั่วโลก โดยทำงานร่วมกับเกษตรกรกว่า 150,000 คน ใน 18 ประเทศผ่านโครงการกาแฟ AAA Sustainable Quality™ Program เพื่อสร้างแนวปฏิบัติด้านความยั่งยืนบนไร่กาแฟและพื้นที่เพาะปลูกโดยรอบ โครงการดังกล่าวเปิดตัวในปี 2003 ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรไม่แสวงกำไร NGO Rainforest Alliance โดยมีเป้าหมายในการมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพในกระบวนการเก็บเกี่ยว และเพิ่มคุณภาพของผลผลิต เพื่อได้มาซึ่งกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวไร่และชุมชนในระยะยาว

เนสเพรสโซได้ดำเนินธุรกิจใน 93 ประเทศทั่วโลก และมีจำนวนร้านบูติกเนสเพรสโซทั้งหมด 791 แห่งทั่วโลก โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์ทางการได้ที่ www.nestle-nespresso.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments