วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsคุณฝน ทฤฒมน ลงนามความร่วมมือ MOU กับ REVOMED (Thailand) และ Ichimaru Pharcos เตรียมส่ง Uteki...

คุณฝน ทฤฒมน ลงนามความร่วมมือ MOU กับ REVOMED (Thailand) และ Ichimaru Pharcos เตรียมส่ง Uteki Gluta-Cera กูลต้าที่มีประโยชน์มากกว่าเรื่องผิวขาว

คนไทยเตรียมร้องว้าวได้เลย เมื่อ คุณฝน ทฤฒมน กาญจนหฤทัย เตรียมผลิตกูลต้าที่นำนวัฒกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นมาผสมผสานให้กลายเป็นอาหารผิวที่ทุกคนไม่เคยเห็น ภายใต้แบรนด์ Uteki Gluta-Cera (ยูเตกิ กลูต้า-เซร่า)

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวงการสกินแคร์และอาหารเสริม เมื่อ คุณ วาสนา อินทะแสง หรือคุณเมย์  CEO, REVOMED (Thailand) โรงงานให้บริการแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ ได้จับมือ กับ Ichimaru Pharcos เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับทางแบรนด์ Uteki Gluta-Cera (ยูเตกิ กลูต้า-เซร่า)

โดยคุณฝน เปิดเผยว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้รู้สึกดีใจมากๆ เพราะส่วนตัวเชื่อว่ากลูต้าที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นอันดับ1 และเลือกที่จะทำกับ REVOMED (Thailand) เพราะเชื่อว่าพี่เมย์เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ฝนแน่นอน ซึ่งกูลต้าในประเทศไทยมีเยอะมาก ทั้งแบบชง แบบเม็ด แต่ของฝนไม่เหมือนใครแน่นอน อยากให้รอดูว่าเป็นแบบไหน ตัวฝนอยากจะบอกว่ากูลต้ามันมีประโยชน์มากกว่าการขาวใส มันยังช่วยเรื่องของดีท็อกซ์ตับ ป้องกันผิว และช่วยอีกหลากหลาย อยากให้เข้าใจกูลต้าไม่ใช่สิ่งอันตราย และร่างกายสามารถสร้างเองได้ ซึ่งฝนอยากจะฝากแบรนด์ ยูเตกิ เอาไว้ด้วยนะคะ เป็นกูลต้าที่ปลอดภัย ทานแล้วเห็นผลแน่นอน

บริษัท Ichimaru Pharcos เป็นบริษัทที่ยึดการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์จากสารสกัดมาเป็น active ingredients มีการทดสอบและเห็นผลจริง ก่อนที่จะนำมาผลิตออกสู่อุตสาหกรรม ทั้งอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และอาหารเสริม บริษัทได้รับมาตรฐาน ISO,GMP ในการผลิต ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพระดับสากล พร้อมรางวัลการันตีอีกมากมายจากการคิดค้นactive ingredients ใหม่ๆ ทำให้บริษัทIchimaru Pharcos มีความแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด คือ โรงงานให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมทุก รูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี่ อเมริกา ฯลฯ รวมทั้งให้คำปรึกษา/ แนะนำในการดำเนินธุรกิจ และการตลาด เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนของลูกค้า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments