วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsบี้ - ธรรศภาคย์ ชี ควงคู่ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี และ น้องเป่าเปา โชว์โมเมนต์ครอบครัวอารมณ์ดี...

บี้ – ธรรศภาคย์ ชี ควงคู่ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ ชี และ น้องเป่าเปา โชว์โมเมนต์ครอบครัวอารมณ์ดี พร้อมเผยเซอร์ไพรส์พิเศษรับตรุษจีน ในงาน CC DOUBLE O เปิดตัวคอลเลกชั่น “LUNAR LEGACY”

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีมังกร “LUNAR LEGACY” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยการนำมังกรสัญลักษณ์นักษัตรประจำปีนี้มาผสมผสานเข้ากับ  สีมงคลอย่างสีแดง ชมพู และทอง ออกแบบลงบนไอเทมหลากหลายดีไซน์ อาทิ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล เสื้อฮาวาย ฯลฯนำเสนอความเรียบง่ายที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือแมตช์กับไอเทมอื่นๆ ได้หลากหลายโอกาส โดยภายในงานได้มีครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง บี้ – ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ –  สุมณทิพย์ ชี ควงคู่มาพร้อม น้องเป่าเปา โชว์โมเมนต์น่ารัก พร้อมลุ้นเซอร์ไพรส์พิเศษรับตรุษจีน

บี้ – ธรรศภาคย์ ชี กล่าวว่า “โดยส่วนตัวชื่นชอบและสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ CC DOUBLE O อยู่แล้วตั้งแต่สมัยวัยรุ่น  ซึ่งปีนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกแบบคอลเลกชั่น “LUNAR LEGACY” ที่ผสมผสานลวดลายมังกรกับความเท่ในสไตล์ของ CC DOUBLE O  ซึ่งนอกจากผมจะชอบคอลเลกชั่นนี้เป็นพิเศษแล้ว ตรุษจีนปีนี้ก็ตั้งใจจะซื้อเสื้อให้คุณพ่อ คุณแม่ด้วย”

กุ๊บกิ๊บ –  สุมณทิพย์ ชี กล่าวว่า “วันนี้กุ๊บกิ๊บจะมาแนะนำเสื้อผ้าสำหรับเทศกาลตรุษจีน เพราะชาวจีนมีความเชื่อว่า เราต้องมีเสื้อผ้าใหม่ กระเป๋าใหม่ เพื่อเปิดรับความเฮง แล้วปีนี้เป็นปีมังกร ซึ่งเป็นสัตว์มงคล เราก็สามารถเลือกช้อปเสื้อผ้าลวดลายมังกรจากแบรนด์ CC DOUBLE O ได้ มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ตลอดทั้งปี”

สำหรับเซอร์ไพรส์พิเศษต้อนรับตรุษจีนนี้ บี้เผยว่า “ปกติทุกปีจะมีเซอร์ไพรส์ให้กุ๊บกิ๊บอยู่แล้วก็แตกต่างกันไปแต่ละปี และความตั้งใจปีนี้ก็อยากจะมอบเป็นความสุขให้กุ๊บกิ๊บและครอบครัว” ทางด้านกุ๊บกิ๊บก็เสริมต่อว่า “ปีที่ผ่านๆ มาบี้เขาก็มี  เซอร์ไพรส์ทุกปีอยู่แล้ว จริงๆ ก็ได้มาหมดแล้วนะ นึกไม่ออกว่าอยากได้อะไร แต่เห็นที่เขาฮิตๆ ทำมือกันอ่ะ ที่เขาทำเป็นตัว C แล้วจะมีอะไรนะเป็นปึกๆ มาใส่ให้ พูดพร้อมทำมือและหัวเราะ” ในส่วนของลูกสาวคนสวยน้องเป่าเปาบอกคุณพ่อว่า “หนูอยากได้ตุ๊กตาค่ะ” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวอารมณ์ดีที่คอยใส่ใจและมั่นเติมความสุขให้กันและกันเสมอ

คอลเลกชั่น “LUNAR LEGACY” สำหรับผู้หญิงไอเทมหลักหยิบเอาโทนสีแดง ชมพู และทอง สัญลักษณ์และกลิ่นอายของเทศกาลตรุษจีนมาถ่ายทอดลงบนไอเทม ที่มีทั้งดีไซน์เสื้อยืดคอกลมและเสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์ที่สวมใส่ง่ายให้ความรู้สึกสบาย, เสื้อท็อปเพิ่มกิมมิกแต่งคอจีนแต่ยังคงความทันสมัยและดูโมเดิร์น, เดรสลายดอกโบตั๋นและหงส์ที่เป็นสัญลักษณ์มงคลสื่อถึงความรุ่งเรือง มั่งคั่ง, เสื้อเบลาส์ซาตินสีทองพิมพ์ลายมังกรเพิ่มลุคให้ดูเรียบหรูขึ้น

ในส่วนของผู้ชายโดดเด่นด้วยการผสมผสานลวดลายมังกรและลายเสือลงไปในไอเทม อาทิ เสื้อยืดสีแดงปักลายมังกร, เสื้อเชิ้ตฮาวายสกรีนลายเส้นกราฟฟิกที่ไม่ว่าจะใส่ตัวเดียวหรือแมตช์เป็นเลเยอร์กับเสื้อยืดสีขาวตัวโปรดก็ให้ลุคเท่  หรือจะเป็นไอเทมเบสิค อย่างซิกเนเจอร์สีแดงทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต ปักลายนกสีทองที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปี

 

 

อีกหนึ่งไอเทมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด Monogram Collection ที่จะมาเพิ่มดีกรีความเท่ในลุคสไตล์สตรีทที่เพียงแมตช์กับ ไอเทมเพียงไม่กี่ชิ้นก็เพิ่มเสน่ห์มากกว่าที่เคย  นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชั่นสำหรับทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่มาพร้อมความสดใสของสีแดง และแอคเซสเซอรี่อีกหลายไอเทม อาทิ กระเป๋าสตางค์  กระเป๋าสะพาย กระเป๋าคาดอก หมวก และรองเท้า

อัปเดตไอเทมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในคอลเลกชั่น LUNAR LEGACY” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาและช้อปออนไลน์ www.ccdoubleo.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “CC DOUBLE O” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: cc_double_o

Facebook: www.facebook.com/ccdoubleo

LINE Official Account: @ccdoubleo

Tiktok : ccdoubleo.official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments