วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก lifestyle 2 องค์กรระดับโลกยูนิเซฟแผนกกำลัง line ประเทศไทย จัดงานวิ่งการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ unicef line run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม ช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนในประเทศไทย

2 องค์กรระดับโลกยูนิเซฟแผนกกำลัง line ประเทศไทย จัดงานวิ่งการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ unicef line run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม ช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลนในประเทศไทย

0

กรุงเทพ 27 กรกฎาคม 2560 องค์การยูนิเซฟประเทศไทยและ line ประเทศไทยร่วมจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “Unicef Liine Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี#โอกาสที่เท่าเทียม” ใช้ช่องทางและคาแรคเตอร์ยอดนิยมของ line สร้างสีสันกิจกรรม ชวนเหล่าผู้รักการออกกำลังกายและแฟนคลับ line ร่วมพัฒนาความเป็นอยู่ของเด็กในประเทศไทย โดยกิจกรรมวิ่งการกุศล “Unicef Line Run วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี#โอกาสที่เท่าเทียมกัน” จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน 2560 เวลา 4.30-8.30 น โดยใช้เส้นทางวิ่งภายในสวนหลวง ร.9 และบริเวณศูนย์กีฬาทางน้ำ บึงหนองบอน เป็นเส้นทางวิ่งทั้งไปและกลับ กิจกรรมแบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะทาง 2.5 , 5 และ 10.5 กิโลเมตร ตามลำดับ โดยมีค่าสมัคร 1,000 บาท ในทุกระยะ ผู้สมัครสามารถเลือกลงทะเบียน สมัครแบบเดี่ยว สมัครเป็นทีมโดยตั้งทีมของตัวเอง หรือจะเลือกสมัครทีม Brown ทีม Cony หรือ ทีม unicef รุ่นนักวิ่งทุกท่าน จะได้รับเสื้อและของที่ระลึกจากยูนิเซฟ และ line เพิ่มเติมให้อีกด้วยนอกจากนี้นักวิ่งที่เข้าเส้นชัย ทุกท่านจะได้รับเหรียญดีไซน์พิเศษรูปหมีบราวน์ ลิขสิทธิ์เฉพาะการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น กิจกรรมครั้งนี้เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2560 หรือจนกว่าจะเต็ม

ยูนิเซฟและ line ประเทศไทย ได้ร่วมเปิด line official account : UnicefLineRun เป็นช่องทางในการสื่อสารข้อมูลต่างๆ และรับสมัครผู้สนใจร่วมกิจกรรม พร้อมได้ออกสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดพิเศษเพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนโครงการอีกด้วย สำหรับผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.uniceflinerun.or.th หรือสามารถสอบถามข้อมูลที่อีเมล uniceflinerun2017@gmail.com หรือโทร 099 129 5647 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30-18.30 น.