วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“ออฟ-กัน” ปลื้มใจ ได้ถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษ!! เพลงประจำแคมเปญ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ”

“ออฟ-กัน” ปลื้มใจ ได้ถ่ายทอดเพลง “ขอมือเธอหน่อย” เวอร์ชั่นพิเศษ!! เพลงประจำแคมเปญ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ”

กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2564 – สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งเมื่อรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ ฉีกกฎรายการการกุศลแบบเดิม ๆ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” ที่จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD ได้รับเกียรติจาก 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงรักอบอุ่น “ขอมือเธอหน่อย” เพลงความหมายดี เมโลดี้น่ารัก พร้อมถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าคนบันเทิงคับคั่ง อาทิ ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี, มิน – พีชญา วัฒนามนตรี, โบว์ แวนด้า และ น้องมะลิ – พาขวัญ สหวงษ์, เปิ้ล นาคร – จูน กษมา และลูก ๆ มาถ่ายทอดและสื่อความหมาย เปรียบการจับมือกัน เสมือนความช่วยเหลือที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้เด็ก ๆ ที่กำลังเผชิญกับความเดือดร้อนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ให้สามารถก้าวข้ามผ่านความยากลำบากไปได้อย่างไม่โดดเดี่ยว โดยได้ผู้กำกับฝีมือรางวัลอย่าง ต้น – วุฒิดนัย อินทรเกษตร มากำกับมิวสิควิดีโอ

“ออฟ จุมพล” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้รับเกียรติให้มาร้องเพลงประจำแคมเปญ ส่วนตัวชอบเนื้อหาของเพลงอยู่แล้ว รู้สึกว่าความหมายดี เป็นเพลงของความร่วมแรงร่วมใจ สำหรับผมไม่ได้รู้สึกว่าพวกเราเป็นฝ่ายหยิบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเด็ก ๆ อย่างเดียว แต่เราต่างหยิบยื่นให้กันและกัน เราส่งความช่วยเหลือไป เด็ก ๆ ส่งพลังใจกลับมา เวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังสบาย ๆ ฟังกี่ทีก็ยิ้มได้ ฟังแล้วมีความสุข ผมขอฝากเพลง ขอมือเธอหน่อย เวอร์ชั่นพิเศษของผมและกันไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดิโอได้แล้วทาง YouTube Channel : UNICEF THAILAND ครับ”

ไมค์ ภัทรเดช

ครอบครัวศิลาชัย

“กัน อรรถพันธ์” กล่าวว่า “กันชอบเมโลดี้ของเพลงมาก ๆ น่ารักดีครับ เนื้อหาก็ดี เพลงนี้ใช้เวลาอัดไม่นาน เพราะได้ป่าปี๊ (ออฟ จุมพล) ช่วยติวให้ ว่าร้องแบบไหนดี ช่วยผมได้เยอะเลย นอกจากนั้นความพิเศษของเพลงนี้ คือ เราได้ น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมแจม ทำให้เพลงน่ารักขึ้นมาก ๆ เลยครับ กันและทุกคนเต็มที่กันมาก ๆ อยากฝากให้ติดตามฟังกันเยอะ ๆ และรอพบกับเราสองคน รวมถึงศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายได้ในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ทางช่อง 7HD แล้วเรามารวมใจส่งต่อความช่วยเหลือไปสู่เด็ก ๆ ด้วยกันนะครับ”

ต้น วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับ

น้องมะลิ

มิน พีชญา

ออฟ จุมพล กัน อรรถพันธ์

ออฟ กัน gmmtv

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments