วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค จัดงาน Infinity Fun Fest ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมมอบรางวัล The Ultra V...

อุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค จัดงาน Infinity Fun Fest ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมมอบรางวัล The Ultra V Award 2022 ให้กับคลินิกชั้นนำ

ฉลองความสำเร็จ ก้าวสู่ปีที่ 8 บริษัทอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านความงาม และนำเข้าเครื่องมือแพทย์ ไหมร้อยยกกระชับใบหน้า และMedical skincare ภายใต้แบรนด์ UltraV จากประเทศเกาหลีใต้

นางสาว กัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ดร. ควอน ฮัน จิน กล่าวว่า ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 8 ทางบริษัทตั้งเป้า ขยายกลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์และนวัตกรรมความงามให้ครอบคลุม และตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 500 ล้านบาท โดยเฉพาะกลุ่มสกินแคร์และคอสเมติกส์ เนื่องจากเป็นตลาดใหญ่มีการเติบโตดี โดยเฉพาะตลาดสกินแคร์มูลค่ากว่า 400,000 ล้านบาท มีผู้ประกอบการใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดไม่ต่ำกว่า 20% ทุกปี และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 8 เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่าน ทางบริษัท ได้จัดงาน Infinity Fun Fest เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่และเลี้ยงขอบคุณคุณหมอและคลินิกชั้นนำด้านความงามที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาตลอด

โดยภายในงานมีการมอบรางวัลเกียรติยศ อาทิ The Ultra V Award 2022 ให้กับคลินิกชั้นนำ รวมไปถึงรางวัลพิเศษต่างๆให้คุณหมอ และที่เป็นไฮไลท์ของงาน คือการมอบรางวัล Mr. & Miss Ultra V 2022 ให้กับคุณหมอที่มีความเจิดจรัสในค่ำคืนสุดพิเศษนี้อีกด้วย ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปิน นิว-จิ๋ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัทอุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค ประเทศไทย จำกัด 061-945-6464

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments