วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsหนุ่มๆ LAZ1 ปักหมุดพัทยาเตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ที่งาน 2022 Enjoy K-Foodtruck at Pattaya พบกัน 2 ธค.นี้!!

หนุ่มๆ LAZ1 ปักหมุดพัทยาเตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ที่งาน 2022 Enjoy K-Foodtruck at Pattaya พบกัน 2 ธค.นี้!!

องค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี Korea Agro – Trade Center หรือ aT Center, Bangkok เตรียมความสนุกแบบจัดเต็มเสิร์ฟถึงที่ ปักหมุด พัทยา!! กับงาน 2022 Enjoy K-Foodtruck at Pattaya พร้อมชวน 4 หนุ่ม LAZ1 (ลาซวัน) ไปร่วมเสิร์ฟอาหารเกาหลีสุดฮิตให้แฟนๆ และชาวพัทยาทุกคนกันอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญมีโชว์สุดพิเศษ และของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปฝากผู้เข้าร่วมงานกันอีกด้วย แล้วพบกันที่ Show Black Pattaya ในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

สำหรับงาน 2022 Enjoy K-Foodtruck at Pattaya ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทาง aT-Center หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ไปมอบความสนุก และแนะนำวัตถุดิบ เครื่องปรุงอาหารจากเกาหลี เช่น กิมจิเกาหลี โคชูจัง(ซอสเผ็ดเกาหลี) และวัตถุดิบอื่นๆ มาทำเป็นเมนูอาหารเกาหลีให้กับชาวพัทยา และเหล่า LAZER (เลเซอร์ – ชื่อแฟนคลับ) ได้ลิ้มรสและลองอาหารเกาหลีรสชาติแท้ๆ กันอย่างเพลิดเพลิน และจุใจ ที่สำคัญนอกจากกิจกรรมที่ LAZ1 จะมาเสิร์ฟอาหาร, ร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ กับผู้โชคดีในงาน และโชว์เพลงสุดฮอตในงานนี้กันแล้ว ยังมีของรางวัลแจกให้กับผู้โชคดีที่เข้าร่วมในงานนี้อีกด้วย

งานนี้ชาวพัทยา และเลเซอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด!!! แล้วพบกัน 2 ธันวาคมนี้ ที่ Show Black Pattaya เวลา 18.00 – 21.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: enjoykfood

#2022EnjoyKFood #EnjoyKfood #LAZ1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments