วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกDramaสังกัด ULTIMATETROOP (อัลติเมดทรูฟ) ผุดโปรเจคซีรีส์สุดน่ารักใหม่ล่าสุด กับเรื่อง “สายรหัสสัตว์โลก” (Buddy Line Y(aoi) Animal)

สังกัด ULTIMATETROOP (อัลติเมดทรูฟ) ผุดโปรเจคซีรีส์สุดน่ารักใหม่ล่าสุด กับเรื่อง “สายรหัสสัตว์โลก” (Buddy Line Y(aoi) Animal)

จากนิยายชุด “สายรหัส” สุดฟิน! ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 จากสำนักพิมพ์ “สถาพรบุ๊คส์” กำลังจะมาสร้างปรากฎการณ์ให้ทุกคนได้จิ้น! จากตัวหนังสือสู่หน้าจอ โดยจะถูกทำเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชุด “สายรหัส”  ซึ่งประกอบไปด้วย 4 คู่ 4 รสชาติ! สนุก จิ้น ฟินแบบไม่ซ้ำใคร

  1. ฉลามไม่กินเนื้อ นำแสดงโดย “มาแมน ศุภกฤต จรูญเมธา”(Instagram @mamannnnn) รับบทเป็น “ฉลาม” และ     “ลิตเติ้ล เตชินท์ อนุศาสนนันท์” (Instagram @lit.title) รับบทเป็น “แมวน้ำ”
  2. หมีอย่ามาดุ นำแสดงโดย “ทัวร์ ภาณุพันธ์ พรผุดผ่อง” (Instagram @tourpnp) รับบทเป็น “หมี” และ “เอิร์ท จารุเดช   จงเจริญกิจการ” (Instagram @earthja.ru) รับบทเป็น “นีโม่”
  3. เสือจะกินคิทแคท นำแสดงโดย “ออม พงศภัค ตันตินราวัฒน์”(Instagram @aomstin_) รับบทเป็น “เสือ” และ         “โอ๊ต ธาราธร พุ่มโพธิงาม” (Instagram @oattrt) รับบทเป็น “คิทแคท”
  4. ไดโนซอรัก นำแสดงโดย “เปปเปอร์ พงศ์ภัทร์ อุณหพิพัฒพงศ์” (Instagram@peperpongpat) รับบทเป็น “ไดโน” และ “ก้อง มนตรี  ภัทรจิตร์ภิญโญ” (Instagram @kongm_t) รับบทเป็น “รัก” 

โดย “มาแมนและลิตเติ้ล” จาก “ฉลามไม่กินเนื้อ” ซึ่งเคยฝากผลงานการแสดงมาแล้ว ในซีรีส์แนวย้อนยุคปี 90 เรื่อง “หนังสือรุ่น The Yearbook” ไปแล้วนั้น ทั้ง 2 หนุ่ม เผยว่า “การมารับบท ฉลาม และ แมวน้ำ ในเรื่องนี้ ถือเป็นการพลิกบทบาทแบบสุดๆ พวกเราทั้ง 2  คน ตั้งใจกันมาก มีการเรียนเวิร์กชอปเพิ่มเติม พร้อมกับเพื่อนๆ อีกด้วย แต่จะเป็นยังไง สนุกสนานแค่ไหน ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน นอกจากนั้นยังมีนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ “สายรหัสสัตว์โลก” อีกหลายท่านเลยครับ ต้องคอยติดตามชมกัน และฝากเป็นกำลังใจให้พวกผม และ เพื่อนๆ สัตว์ตัวอื่นๆ ในเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมาเรียกกระแสความน่ารัก น่าชัง แอบฟิน จิ้นกัน และพร้อมเปิดสวนสัตว์ให้เข้าชมเร็วๆ นี้! ติดตามชมความน่ารักกันได้ที่

Twitter : @BLYAtheseries  

IG : @BLYAtheseries  

Facebook : สายรหัสสัตว์โลก – Buddy Line Y(aoi) Animal  

TikTok : @blyatheseries  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments