วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsดันบาร์สุดมาก! "ไทแทน" ขึ้นแท่นศิลปินคนแรกที่จัดคาเฟ่ให้แฟนคลับ ฉลองครบรอบ 1 ปีเดบิวต์ #TYTAN แรงขึ้นเทรนด์อันดับ 1

ดันบาร์สุดมาก! “ไทแทน” ขึ้นแท่นศิลปินคนแรกที่จัดคาเฟ่ให้แฟนคลับ ฉลองครบรอบ 1 ปีเดบิวต์ #TYTAN แรงขึ้นเทรนด์อันดับ 1

กินเนสส์บุ๊กต้องบันทึกแล้วไหม… เกิดมาเพิ่งเคยเจอ ‘ศิลปินจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับ’ ก็ดันบาร์สุดเบอร์ไปเลยสำหรับ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ENTอด 1 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความน่ารักเฉพาะตัวของหนุ่มคนนี้ที่ทำใครๆ หวั่นไหว โดนเหล่าธันเดอร์ป้ายยาขอตามมาเจอตัวจริงบ้างสักครั้ง

TYTAN) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งนับวันจะยิ่งเสน่ห์แรงตกคนเข้าด้อมธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) เพิ่มมากขึ้นทุกทีๆ ไม่ว่าจะด้วยผลงานล่าสุดอีพีอัลบั้ม TYTAN 1st EP “Your Call” หรือเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่เป๊ะปังทุกสเตจตล

ล่าสุดยังมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาหมาดๆ ซึ่งทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างก็ประทับใจวนไปแบบไม่มูฟออนกันง่ายๆ แถมแฮชแท็ก #TYTAN ยังขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์กันไปเลย โดยวันดังกล่าวถือเป็นวันครบรอบเดบิวต์ 1 ปีเต็มของ “ไทแทน” (หากยังจำได้กับเหตุการณ์พายุปั่นป่วนถล่มจอ LED บนเวทีเดบิวต์สเตจพังเสียหาย จนต้องเลื่อนเปิดตัวจากวันที่ 8 มิ.ย. มาเป็น 10 มิ.ย. เมื่อปีก่อนนั่นเอง) งานนี้เจ้าตัวขอครีเอตแหวกแนวเป็นฝ่ายจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับบ้าง ทั้งออกไอเดีย ทั้งไปเดินหาซื้ออุปกรณ์ ทั้งจัดแต่งคาเฟ่ด้วยตนเอง รวมถึงมีเซอร์ไพรส์พิเศษต่างๆ เพื่อขอบคุณชาวธันเดอร์อย่างอบอุ่นเป็นกันเอง และในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ก่อนเดินทางไปยังคาเฟ่ TYTAN 1st Debut Anniversary #TYTAN1stYearwithThunders ไทแทน ยังได้นำอาหารและน้ำดื่มไปร่วมบริจาคให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ณ จุดแจกอาหาร สำนักงานเขตพระนคร (ตรอกสาเก) ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์การกุศลที่กลุ่มแฟนคลับจัดขึ้นในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 1 ปีเช่นกัน

วันที่ 10 มิถุนายนเมื่อปีที่แล้ว เป็นวันที่ผมได้เริ่มทำตามความฝันอย่างจริงจัง สำหรับผมวันนี้เป็นวันที่พิเศษมากๆ แต่จะไม่มีความหมายเลยถ้าไม่มี Thunder คอยซัพพอร์ตผมตลอด ไม่ว่าเราจะรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ครับ ผมไม่เคยคิดว่าจะมีคนคอยให้กำลังใจผมมากมายขนาดนี้ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำงาน พัฒนาตัวเองเรื่อยๆ แล้วก็ผลิตผลงานดีๆ ให้กับทุกคน ครอบครัวเล็กๆ ของเราวิเศษมากๆ ครับ ขอให้ค่อยๆ เติบโตไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปตลอดนะครับ สุดท้ายอยากขอบคุณพี่กึ้งด้วยนะครับที่คอยสนับสนุนผมตลอดไม่ว่าผมจะอยากทำอะไร อย่างเช่นการจัดคาเฟ่ให้แฟนคลับครั้งนี้ ก็จะเป็นไปไม่ได้เลยครับถ้าไม่มีค่าย 411 Music ไทแทน เผยความรู้สึกของเขา

ชื่อเสียงก็เหมือนเทรนด์ทวิตเตอร์ มีขึ้นมีลงได้ตลอด แต่บอกเลยตอนนี้สัญญาณขาขึ้นของ “ไทแทน” #TYTAN มาถึงแล้ว!! รีบขยับไปทำความรู้จักให้ใกล้ขึ้นอีกนิด กดติดตามเลย อินสตาแกรม @tytan.t https://instagram.com/tytan.t ทวิตเตอร์ https://twitter.com/TytanT ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@tytan.t ยูทูบ TYTAN https://youtube.com/@tttytan และยูทูบของ 411ent https://youtu.be/hyclxXyPm7M และเพลิดเพลินไปกับสี่ผลงานเพลงคุณภาพของศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ได้ทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม  https://li.sten.to/tytan_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments